xs
xsm
sm
md
lg

กอมปานีอุทธรณ์ไม่ผ่านแบน 4 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอมปานี (ขวา) จำต้องยอมรับโทษแบน 4 นัด
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปฏิเสธคำร้องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในการยื่นอุทธรณ์ใบแดงให้กับ แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมที่ได้รับจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 คาถิ่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

“เรือใบสีฟ้า” ยื่นเรื่องอุทธรณ์ให้กับดาวเตะวัย 25 ปี หลังจากผู้ตัดสิน คริส ฟอย ควักใบแดงให้ตั้งแต่ 12 นาทีแรกของเกมดังกล่าวจากการเข้าเสียบ 2 เท้าใส่ หลุยส์ นานี ปีก “ปิศาจแดง” โดยมองว่าเป็นการตัดสินที่มากเกินกว่าเหตุ ขณะที่ภาพที่ออกมาก็ดูไม่รุนแรงเท่าใดนัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอฟเอ ปฏิเสธที่จะรับเรื่องอุทธรณ์พร้อมทั้งแถลงว่า กอมปานี จะถูกแบนยาวถึง 4 นัด “โทษห้ามลงสนามของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ประกอบด้วย 3 นัดจากการทำฟาวล์ที่รุนแรง ส่วนอีก 1 นัดมาจากการที่ กอมปานี ถูกไล่ออกเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้”

จากผลการตัดสินดังกล่าวทำให้อดีตดาวเตะฮัมบูร์กจะพลาดการลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัด เริ่มจากนัดแรกในบ้าน วันพุธที่ 11 มกราคมนี้ก่อนออกไปเยือนวันที่ 25 มกราคม ส่วนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จะชวดเกมเยือน วีแกน แอธเลติก วันที่ 16 มกราคม และแมตช์เฝ้ารังพบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันที่ 22 มกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น