xs
xsm
sm
md
lg

โลกกลม!! เมีย “กิ๊กส์” หวิดตบชู้กลางถนน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ กับ สเตซีย์ ภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย
สเตซีย์ หวิดตบ นาตาชา กลางถนน หลังบังเอิญเจอกับเมียน้องของ ไรอัน กิ๊กส์ สามีตัวแสบที่ลักลอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกันนานแรมปี มิหนำซ้ำปีกตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเข้ามาผสมโรงด่าเช็ดแบบไม่เหลือชิ้นดี จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

ข่าวคาวเริ่มซาไปจากหน้าสื่อแล้ว สำหรับ กิ๊กส์ กับการประคับประคองชีวิตคู่ให้ดำเนินต่อไป หลังเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ถูกแฉแอบมีสัมพันธ์กับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ “บิ๊กบราเธอร์ส” เรียลิตีดังของอังกฤษ พ่วงสายสะพายนางงามเวลส์ ตามด้วยข่าวฮือฮาเล่นชู้กับ นาตาชา เมียของ โรดริ น้องชายแท้ๆ นานถึง 8 ปี

แต่โลกของเราช่างกลมเหลือเชื่อ เมื่อ กิ๊กส์ บังเอิญเจอกับ นาตาชา ด้านนอกถนนใกล้กับภัตตาคารแถบเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่ สเตซีย์ ภรรยาแข้งวัย 37 ปีจะเลือดขึ้นหน้าปรี่เข้าไปต่อว่า แหล่งข่าวอ้างคำพูดที่จับใจความสำคัญว่า “เธอมันไร้ค่าจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม กิ๊กส์ เข้าไปปราม สเตซีย์ โดยบอกว่า “หุบปากและกลับขึ้นรถไปเลย” แต่เมียรักยังไม่ยอมสงบด้วยการชี้นิ้วด่าไปที่ นาตาชา ด้วยข้อความว่า “เธอภูมิใจในตัวเองนักใช่ไหม เธอไม่เคยอยู่ในสายตาของฉันเลย ก็แค่เรื่องที่ขึ้นเตียงด้วยกันเท่านั้นเอง”

โดย กิ๊กส์ และ สเตซีย์ ยืนอยู่นอก “ถัง ฟง” ภัตตาคารอาหารจีนใกล้บ้านใน วอร์สลีย์ ก่อนจะเจอกับ นาตาชา ที่มารับ เคอร์รี น้องสาว พอกลับถึงบ้านเมียของแข้งชาวเวลส์ไประบายผ่าน “เฟซบุ๊ก” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่า “น่ากระอักกระอ่วนมากที่ต้องเจอคนที่ไม่คิดว่าจะได้เห็นอีก รวมถึงแย่มากจริงๆ ที่ต้องมีเรื่องกันกลางถนน”
นาตาชา เมียน้องของ กิ๊กส์
กำลังโหลดความคิดเห็น