xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์" ลุ้นตัวโก่งแข้งผีไม่เดี้ยงกลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน หวังไม่มีใครบาดเจ็บ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย ยอมรับกำลังภาวนาให้ผู้เล่น "ผีแดง" ที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติต่างๆไม่บาดเจ็บกลับมาสำหรับทำศึกพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้

ในทีมชาติอังกฤษเองมีผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 5 คนอยู่ด้วย โดยหลังจากฟาดแข้งกับ บัลแกเรีย ในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็เตรียมลงสนามอีกในการเปิดบ้านรับมือ เวลส์ คืนวันอังคารที่ 6 กันยายนนี้

เวย์น รูนีย์ กองหน้าฟอร์มฮอต ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่เท้าจากเกมกับ บัลแกเรีย แต่คาดว่าจะฟิตทันเกมที่สนามเวมบลีย์ โดยดาวยิงวัย 25 ปีถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นราว 10 คนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจถูกส่งลงสนามให้ทีมชาติต่างๆ

ด้าน เฟอร์กูสัน ก็หวังว่าบรรดาลูกทีมทุกคนจะกลับมาจากทีมชาติโดยไร้ปัญหาบาดเจ็บเพื่อลงสนามในเกมลีกที่พบกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ "คุณได้แต่ยอมรับมัน ไม่สามารถทำอะไรได้กับอาการเจ็บของผู้เล่น เมื่อปีที่แล้ว เรามี พอล สโคลส์ แกรี เนวิลล์ ไรอัน กิ๊กส์ และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งเลิกเล่นทีมชาติแล้ว ดังนั้นเราก็ได้ประโยชน์จากนักเตะเหล่านี้ แต่ตอนนี้ทั้งหมดยกเว้น กิ๊กส์ ไม่อยู่กับทีมแล้ว ดังนั้นผู้เล่นส่วนใหญ่ก็ไปรับใช้ชาติ"

"เราต้องภาวนาว่าพวกเขาจะกลับมาโดยไม่มีปัญหาบาดเจ็บ บางครั้งเราก็โชคดี แต่บางครั้งก็ไม่ มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา ยังดีที่ตอนนี้เกมทีมชาติเลื่อนมาเตะในวันอังคาร นั้นทำให้เรามีเวลาอีก 1 วันสำหรับเตรียมตัวก่อนเกมสุดสัปดาห์" กุนซือชาวสกอตกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น