xs
xsm
sm
md
lg

"คีน" เชื่อผีเข้าป้ายแชมป์สบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย คีน เชื่อมั่นในทีมเก่า
รอย คีน อดีตกองกลางประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชื่อศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2011-12 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้าป้ายคว้าแชมป์แบบไม่ยากเย็น จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

ปีที่แล้ว แมนฯยู คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 แบบไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร เพราะคู่แข่งสะดุดขาตัวเองแพ้กันไป 8-9 นัดส่วนตัวเองเสมอไปถึง 11 นัดโชคดีที่ฟอร์มไร้พ่ายในถิ่นโดยเป็นการชนะถึง 18 นัดช่วยเอาไว้

อีกทั้งซัมเมอร์นี้ แมนฯยู ยังเสริมทัพถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) แลกกับ 3 แข้ง ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลีย์ ยัง ล่าสุดก็โชว์ลูกฮึดในศึก คอมมูนิตี ชิลด์ แซงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

คีน ที่เคยสวมเสื้อ แมนฯยู ระหว่างปี 1993-2005 จึงมองว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกหลายครั้งว่าการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกไม่ง่าย แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น หาก แมนฯยู พร้อมผมคิดว่าจะคว้าแชมป์สบาย ปีที่แล้วเราสะดุดหลายครั้ง แต่ไม่มีทีมใดแข็งแกร่งพอจะฉวยโอกาสนี้"

สำหรับซัมเมอร์นี้ แมนฯยู เสียนักเตะประสบการณ์สูงหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, พอล สโคลส์, แกรี เนวิลล์, จอห์น โอเชีย และ เวส บราวน์ โดย "ผีแดง" จะเปิดสนามบุกไปเยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น