xs
xsm
sm
md
lg

"ยักษ์เดนส์" โดดป้อง "เด เคอา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา
ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานมือกาว "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดทริปเปิลแชมป์ปี 1999 ป้อง ดาบิด เด เคอา ด่านสุดท้ายค่าตัวแพงประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังโดนวิจารณ์จากเกม คอมมูนิตี ชิลด์ ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

เด เคอา วัย 20 ปีดีกรีทีมชาติสเปนชุดแชมป์ ยูโร 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ถูกวิจารณ์หลังเสีย 2 ประตูให้ แมนฯซิตี โชคดีที่เพื่อน แมนฯยูไนเต็ด ช่วยกันเอาคืนครึ่งหลังเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้มากโข หลังประเดิมสนามอย่างเป็นทางการเกมแรกนับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

ร้อนถึง ชไมเคิล ต้องออกมาปกป้อง เด เคอา ว่าแค่เกมแรกเท่านั้น เพราะเขาเองก็ใช้เวลาถึง 8 ฤดูกาลสร้างชื่อ "ผมคิดว่าน่าขันสิ้นดีเมื่อทุกคนต่างวิจารณ์ ดาบิด หลังลงสนามไปแค่เกมเดียว คนในประเทศนี้มักจะให้โอกาสใครๆ เสมอ ดังนั้นถือเป็นสิ่งแรกที่ต้องทำตอนนี้"

พร้อมกันนี้ "ยักษ์เดนส์" ชไมเคิล เชื่อ แอชลีย์ ยัง ปีกที่ย้ายจาก แอสตัน วิลลา น่าจะไปได้สวย "แอชลีย์ มีช่วงเวลาที่ดีกับ วิลลา และเล่นได้ดีกับทีมชาติอังกฤษ แต่ตอนนี้เขาเป็นนักเตะ ยูไนเต็ด และจะยกระดับขึ้นอีก 25 เปอร์เซนต์ ผมคิดว่าเป็นก้าวสำคัญมากที่จะทำให้คุณกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม"
กำลังโหลดความคิดเห็น