xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เกิน 48 ช.ม. "เคฮิลล์" ซบตักสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคฮิลล์ เพิ่งยิงประตูชัยให้ โบลตัน ชนะเกมลีกกับ เอฟเวอร์ตัน
โอเวน คอยล์ ผู้จัดการทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ แห่งลีกเมืองผู้ดี คาด แกรี เคฮิลล์ ลูกทีมน่าจะบรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ภายในวันอาทิตย์นี้ (8 ม.ค.) พร้อมปัดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามสอดมือมาแย่งตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ด้วย

โบลตัน และ เชลซี สามารถตกลงค่าตัวของ เคฮิลล์ ได้ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่การย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจากยังตกลงเรื่องรายละเอียดสัญญาส่วนตัวไม่ได้ โดยรายงานข่าวระบุว่า เคฮิลล์ ที่เพิ่งยิงประตูชัยให้ โบลตัน เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในเกมลีกเมื่อกลางสัปดาห์ ต้องการค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 1.2 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.7 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เชลซี และตัวแทนของ เคฮิลล์ น่าจะบรรลุตกลงกันได้ภายในสุดสัปดาห์นี้ ตามความเห็นของ คอยล์ ซึ่งยืนยันด้วยว่ากองหลังวัย 27 ปีจะไม่ได้ลงเล่นให้ "เดอะทรอตเตอร์" ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่จะพบกับ แม็คเคิลส์ฟีลด์ ในคืนวันเสาร์นี้ (7 ม.ค.)

"ตามความเห็นของผมแล้วข้อตกลงน่าจะสรุปกันได้ในสุดสัปดาห์นี้ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายที่ร่วมเจรจาด้วยระหว่าง เชลซี และตัวแทนของ เคฮิลล์" คอยล์ กล่าว

นอกจากนี้กุนซือ โบลตัน ยังปฏิเสธข่าวที่ว่าสโมสรอื่นได้พยายามฉกตัว เคฮิลล์ ตัดหน้า เชลซี รวมถึง "แชมป์เก่า" แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งกำลังประสบปัญหาในแนวรับจนแพ้ในเกมลีกสองนัดติดต่อกัน

"ไม่มีการพูดคุยกันระหว่างเรา และ แมนฯ ยูไนเต็ด หรืออะไรทำนองนั้น เราในฐานะสโมสรฟุตบอลได้ทำข้อตกลงกับ เชลซี และนั้นเป็นข้อผูกมัด ประการเดียวที่ข้อตกลงจะล้มเลิกก็คือ เชลซี และตัวแทนของ เคฮิลล์ ตกลงกันไม่ได้ แต่ตามความคิดของผมแล้ว ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับสิ่งที่พวกเขาพอใจทั้งสองฝ่าย" คอยล์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น