xs
xsm
sm
md
lg

หงส์รุกทาบ “เอวีบี” สัปดาห์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี จะมาที่คุยกับเจ้าของทีมสัปดาห์หน้า
ลิเวอร์พูล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เดินหน้าสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด กลุ่มธุรกิจ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป ของ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีม เตรียมเรียกตัว อังเดร บียาส-โบอาส เข้ามาพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการรับงานกุนซือ “หงส์แดง” คนต่อไปในสัปดาห์หน้า

“หงส์แดง” ตกเป็นข่าวพัวพันกับกุนซือมากหน้าหลายตา รวมกัน 8 รายในช่วงนี้ หลังเพิ่งสั่งปลด เคนนี ดัลกลิช ไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง “คิงเคนนี” พาทีมทำผลงานย่ำแย่จบที่อันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก และมีกระแสข่าวว่า อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

กุนซือวัย 34 ปี ตกเป็นเป้าหมายหลักของ “หมาป่า” โรมา โคตรทีมแห่งอิตาลี ที่หวังดึงตัวไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า แต่เวลานี้ เจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในลิสต์ที่ “หงส์แดง” สนใจเช่นกัน โดยกลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป บอร์ดบริหารของลิเวอร์พูล ประทับใจ “เอวีบี” เป็นพิเศษ กับผลงานพาทีมปอร์โต คว้าแชมป์ลีก แม้ย้ายมาคุมเชลซีแล้วไม่ประสบความสำเร็จจนโดนเด้งไปเมื่อต้นปีก็ตาม

ทั้งนี้ มีรายงานว่า โบอาส มีความสนใจที่จะเข้ามาพูดคุยกับเจ้าของทีมพอสมควร และเจ้าตัวก็เตรียมเดินทางมาที่แอนฟิลด์ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะเข้ามารับงานคุม “หงส์แดง” ในสัปดาห์หน้า หลังจากแคนดิเดตอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ “หงส์ขาว” สวอนซี และ เจอร์เกน คล็อปส์ ของโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เพิ่งปฏิเสธงานนี้ไปหมาดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น