xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” แบะท่าคุมไก่เดือยทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มไฟแรงแห่งทีม “หงส์ขาว” สวอนซี เผยพร้อมรับงานคุมทีมระดับหัวแถวในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังเพิ่งจะตกเป็นข่าวกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อหนึ่งวันก่อนหน้านี้
ร็อดเจอร์ส พร้อมคุมทีมใหญ่
นายใหญ่วัย 39 ปีแห่งถิ่นลิเบอร์ตี สเตเดียม เพิ่งจะตกเป็นข่าวกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป ที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ไปแทนที่ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือคนปัจจุบันที่มีแนวโน้มจะขยับไปรับงานคุมทีมชาติอังกฤษหลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ออกมาเผยผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังของอังกฤษถึงโอกาสที่จะได้ไปคุมทีมใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้ ว่า “หากข้อเสนอต่างๆ ตามที่เป็นข่าวมาถึงผมจริง ผมก็พร้อมที่จะรับงานนั้นทันที”

พร้อมกันนี้ อดีตร็อดเจอร์ส ยังพูดถึงประสบการณ์ของตนเองครั้งทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชให้กับเชลซีในช่วงปี 2006-2008 ว่า “ผมเคยใช้เวลาหลายปีอยู่กับเชลซี ซึ่งผมสัมผัสได้ถึงความเป็นทีมในระดับแถวหน้า จริงอยู่ที่ผมไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมในตอนนั้น แต่ผมเองก็เคยทำงานร่วมกับนักเตะอย่าง มิชาเอล บัลลัค, จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด มาแล้ว”

ท้ายที่สุดกุนซือหนุ่มแห่งทีมสวอนซี ยังเผยถึงโอกาสของตัวเองที่จะได้ขยับไปคุมทีมใหญ่อาทิ เชลซี หรือ สเปอร์ส ว่า “ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต แต่หากวันนั้นมาถึง ไม่ว่าผมจะยังคงอายุ 39 หรือ 59 ปี ผมก็พร้อมที่จะทำงานในระดับดังกล่าวแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น