xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" มั่น "ตอร์เรส" คืนฟอร์มล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เกือบทำประตูให้ทีมได้ในเกมเจอซันเดอร์แลนด์
อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือหนุ่มของ "สิงห์บลู" เชลซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนใกล้สลัดฟอร์มฝืดกลับมาล่าตาข่ายให้ทีมแบบเป็นกอบเป็นกำในปีนี้ หลังมีโอกาสซัดประตูนำให้ทีมในเกมลีกกับซันเดอร์แลนด์ คืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

ตอร์เรส เกือบมีชื่อเป็นผู้ทำประตูชัยให้ "สิงห์บลู" หลังตีลังกาซัดบอลชนคานก่อนเด้งกลับมาให้แฟรงค์ แลมพาร์ด ซัดโล่งๆในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งประตูล่าสุดที่หอกชาวสเปนยิงได้ในลีก ต้องย้อนกลับไปในเกมที่เปิดบ้านถล่ม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี ไป 4-1 เมื่อวันที่ 24 กันยายน ปีที่แล้ว

ด้าน อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือเลือดโปรตุกีสของทีม เชื่อมั่นว่าหลังจากเกมนี้ กองหน้าเลือดกระทิงจะกลับมายิงประตูให้ทีมได้สมราคาค่าตัวที่จ่ายไป 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) และพร้อมทำหน้าที่แทนตำแหน่งของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าที่เตรียมไปรับใช้ทีมชาติไอวอรี โคสต์ ทำศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ กลางเดือนมกราคมนี้

โบอาส กล่าวว่า "เขาเริ่มทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเกมนี้ ซึ่งเหมือนเขากำลังค้นหาแรงจูงใจและฟอร์มเก่งของตัวเอง แถมยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมอยู่ข้างหลัง ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ชั้นดีจากแฟนๆที่อยู่เบื้องหลังของเฟร์นานโด ดังนั้น เป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับการได้เห็นความมั่นใจของเขา แม้ยิงประตูไม่ได้แต่ก็ใกล้เคียงขึ้นทุกขณะ ผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะต้องเป็นประโยชน์ต่อทีมแน่"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ของปอร์โต กล่าวว่าปัญหาปืนฝืดของตอร์เรสนั้นถือไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลสำหรับทีมแต่อย่างใด และปฏิเสธที่จะให้อดีตผู้เล่นของลิเวอร์พูล ยิงประตูเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา "ผมไม่คิดเช่นนั้นเลยสักนิด ตราบใดที่เขาช่วยพาทีมคว้าชัยได้ พวกเราก็มีความสุขกับมันเช่นกัน"
โบอาส เชื่อมั่นในตัวลูกทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น