xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนแฉ "ดร็อก" ยังทำใจไม่ได้ "มู" ลาสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ประสานเสียง เปาโล แฟร์ไรรา ออกมาแฉ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยังคงลืม โชเซ มูรินโญ ผู้มีพระคุณไม่ลง โดยตอนที่กุนซือชาวโปรตุกีสเอ่ยปากต้องลา "สิงห์บลูส์" เชลซี ปรากฏว่าดาวยิงจอมแกร่งถึงกับร้องไห้ออกมาเหมือนเด็กๆ
มูรินโญ กุนซือผู้มีพระคุณของ ดร็อกบา
ดิดิเยร์ ดร็อกบา เพิ่งเบิ้ลสกอร์ส่ง เชลซี ทะลุเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังเปิดถ้ำไล่ตะปบ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ของสเปน 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ ส่อลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาล 2011/12 เมื่อหมดสัญญาพอดี

ซึ่งการไม่ต่อสัญญากับ "สิงห์บลูส์" นอกจากประเด็นค่าเหนื่อยที่ไม่เข้าตา หลายฝ่ายเชื่อว่า ดร็อกบา ยังทำใจไม่ได้ที่ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช สั่งแยกทางกับ โชเซ มูรินโญ กุนซือผู้ดึงเขามาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส และปลุกปั้นจนกลายเป็นแข้งระดับโลก

โดย จอห์น เทอร์รี เผยความสัมพันธ์ระหว่าง ดร็อกบา กับ มูรินโญ ผ่านหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตนว่า "ทั้งผม แฟรงค์ แลมพาร์ด และ ดร็อกบา เข้าไปพูดคุยกับสโมสรเพื่อบอกพวกเขาอย่างชัดเจนว่าเราไม่ต้องการให้ โชเซ (มูรินโญ) ย้ายออกไป แต่เขาก็ตกลงใจกับสโมสรไปแล้ว"

ด้าน เปาโล แฟร์ไรรา แบ็กขวาจอมเก๋าโปรตุกีส เผยถึงอารมณ์ของ ดร็อกบา หลังทราบว่ากุนซือผู้มีพระคุณขออำลา "มันมีอะไรที่ซับซ้อนเสมอเมื่อผู้จัดการทีมต้องจากสโมสรไป แต่กรณีนี้มีอะไรมากกว่านั้น โชเซ (มูรินโญ) เดินเข้ามาในห้องแต่งตัวพร้อมกล่าวกับพวกเราว่าเขาจะไปแล้ว ดิดิเยร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับผลกระทบสุด เขาร้องไห้ออกมาอย่างกับเด็กๆ"

ขณะที่ ดร็อกบา กล่าวถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นการทิ้งท้าย "นั่นเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก มันดูเหมือนไม่เป็นเรื่องจริง เหมือนกับเรื่องราวในภาพยนตร์ เราเคยเห็น โชเซ (มูรินโญ) ในทุกวัน เหล่านักเตะไม่ได้เตรียมรับมือกับการที่เขาต้องย้ายออกไป ถือเป็นเรื่องช็อกจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น