xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อก" แบะท่าย้าย ปัดสัญญาใหม่เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ พร้อมลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ค้าแข้งมานานถึง 7 ปี ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ หลังจากไม่พอใจสัญญาฉบับใหม่ที่ เชลซี เสนอให้เพียงแค่ปีเดียว โดยมี เอซี มิลาน อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

ดร็อกบา จะหมดสัญญาช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ว่า เชลซี พร้อมขยายออกไปแค่ปีเดียวอีกทั้งยังลดค่าเหนื่อยที่ปัจจุบันรับอยู่ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้กองหน้าวัย 33 ปีไม่พอใจและอาจจะย้ายทีมช่วงตลาดเปิดปีใหม่นี้ โดยมี เอซี มิลาน, ลอส แองเจลิส กาแล็คซี และ อันซี มาคัชคาลา อยากได้ตัวไปล่าตาข่าย

เธียร์โน เซย์ดี เอเยนต์ส่วนตัวของ ดร็อกบา กล่าวว่า "ดิดิเยร์ ได้รับการขยายสัญญา 1 ปีจาก เชลซี ซึ่งสิ่งนั้นไม่เหมาะสมกับเรา พวกเรารู้ดีว่าต้องการอะไรและพร้อมจะพิจารณาข้อเสนออื่นๆ ที่มี มิลาน สนใจดึงไปร่วมทัพแบบยืมตัวบวกออปชันซื้อขาด แต่ผมบอกปัด เพราะนักเตะอายุขนาดนี้ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์แล้ว"

"ดิดิเยร์ จะย้ายไปอยู่กับทีมที่ยื่นค่าเหนื่อยน่าสนใจ อาจจะเป็น สหรัฐฯ รัสเซีย กาตาร์ หรือที่ไหนสักแห่งใน เอเชีย ถึงกระนั้นก็ตามตอนนี้ยังไม่มีอเสนอจากทีมใดเข้ามาเลย" เอเยนต์กองหน้าที่ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ สวมเสื้อ เชลซี เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เผยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น