xs
xsm
sm
md
lg

"เกย์ตา" ปลื้มเป็นข่าวกับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกย์ตา ไม่ปิดโอกาสย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล
เซย์ดู เกย์ตา มิดฟิลด์ตัวรับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา โคตรทีมแดนกระทิงดุ เผยรู้สึกดีที่ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งลีกเมืองผู้ดี แต่เจ้าตัวขอรอจนจบฤดูกาลก่อนจึงจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง

เกย์ตา มีสัญญากับ บาร์เซโลนา ถึงปี 2014 แต่เมื่อเร็วๆนี้มีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อทาบทามกับทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวดาวเตะวัย 31 ปีมายังถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงมกราคมนี้ ขณะเดียวกัน อันซี มาคัชคาลา สโมสรเงินหนาลีกรัสเซีย ก็สนใจมิดฟิลด์ทีมชาติมาลีเช่นกัน

ล่าสุด เกย์ตา กล่าวถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่ารู้สึกยินดีที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจและจะหยิบยื่นโอกาสให้ไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก แต่ขณะเดียวกันก็ยังมีความสุขดีกับชีวิตในถิ่นคัมป์นู และจะไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตจนกว่าถึงซัมเมอร์

อดีตแข้งเซบีญา กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่อีกแห่งหนึ่ง มันวิเศษที่ได้ยินว่าพวกเขาสนใจตัวผม แต่คุณรู้ไหม่ว่าผมรู้สึกอย่างไรกับบาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม เราอยู่ในวงการฟุตบอลและไม่มีอะไรแน่นอน ดังนั้นรอให้มันสิ้นสุดฤดูกาลก่อน"

"ผมต้องการลงสนามมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่แล้ว การเล่นเป็นตัวจริงในทีมอย่างต่อเนื่องเป็นสิ่งที่ดีต่อผู้เล่น พรีเมียร์ลีกเป็นเกมที่น่าดึงดูดใจและน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นทุกคน สัญญาของผมกับ บาร์เซโลนา มีถึงปี 2014 ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนั้นเราจะได้เห็นกัน" เกย์ตา กล่าว

ทั้งนี้ เกย์ตา ลงเล่นให้ บาร์เซโลนา จำนวน 16 นัดในฤดูกาลนี้จากการแข่งขันทุกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น