xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ส่ายหัวสิงห์พลาดขย้ำนอริช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส เซ็งลูกทีมใช้โอกาสเปลือง
อังเดร-บียาส โบอาส ผู้จัดการทีมของเชลซี ตำหนิลูกทีมใช้โอกาสเปลือง ส่งผลให้ทีมไม่สามารถบุกไปควัก 3 แต้ม ในเกมเจอกับนอริช ซิตี ได้ในที่สุด พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปนกำลังจะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังทำผลงานได้ดีในนัดนี้

เกมนี้พลพรรค "สิงห์บลู" เล่นได้ดีกว่าในช่วงท้ายเกม แต่ทว่าไม่สามารถยัดเยียดความปราชัยให้กับเจ้าถิ่นได้ โดยเฉพาะโอกาสทำประตูของตอร์เรส ในครึ่งแรกจากลูกปั่นไซด์ก้อย แต่จอห์น รัดดี นายด่านจอมเหนียวของนอริช เซฟไว้ได้หวุดหวิด

หลังเกม โบอาส ออกมาปกป้องลูกทีมคนเก่งของตัวเอง แต่ก็ยอมรับว่าเกมในวันนี้นักเตะทุกคนทำแต้มหายไป 2 แต้ม ในการทำพื้นที่ติดท็อป 4 ของพรีเมียร์ลีก โดยกล่าวว่า "เขา (ตอร์เรส) มีโอกาสถึง 2-3 ครั้ง แต่ดูเหมือนเขาต้องอาศัยโชคมากกว่านี้ ส่วนรูปเกม พวกเรามีโอกาสที่จะชนะในเกมนี้ ทั้งจังหวะทำประตูของนักเตะกองหน้าและกองกลาง เราพยายามหาประตูที่ต้องการแต่ก็ไม่สำเร็จ ถือเป็นวันที่น่าผิดหวังไม่น้อย"

"ผลที่ออกมากับนอริชในวันนี้นั้นไม่เลวร้ายนักหรอก เพียงแต่ว่าสำหรับการแข่งขันในลีกแล้ว ผมมองว่ามันยังไม่ดีพอ" อดีตกุนซือของปอร์โต กล่าว

ขณะที่อาการบาดเจ็บน่องขาของแฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านไปนาทีที่ 35 โบอาส คาดหวังว่าจะไม่ร้ายแรงจนถึงกับต้องพักยาว "ดูเหมือนว่ากล้ามเนื้อเขาจะฉีก อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ต้องรอดูผลการสแกน MRI เพื่อประเมินอาการบาดเจ็บต่อไป แต่เท่าที่ผมได้ยินจากทีมแพทย์นั้น ดูเหมือนว่าจะไม่เลวร้ายมากนัก"
ตอร์เรส ยังยิงใครไม่ได้เหมือนเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น