xs
xsm
sm
md
lg

กระพือผีสน "แลมพ์" อุดกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด มาเสริมทัพ

"เดลีย์เมล์" สื่อดังของอังกฤษตีข่าวทำนองว่า "เฟอร์กี" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบให้ความสนใจ แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คู่ปรับร่วมลีก โดยเพราะเห็นว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ช่วงหลังไม่ได้รับความไว้วางใจจาก อังเดร บียาส-โบอาส ให้ลงสัมผัสเกมมากนัก ทำให้เจ้าตัวไม่มีความสุข กอปรกับแผงมิดฟิลด์ "ผีแดง" ก็ประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นที่เชื่อมเกมไปยังแดนหน้า

ซึ่ง ท่านเซอร์ เชื่อว่า แลมพาร์ด ต้องการลงสนาม และกุนซือชาวสกอตติชก็ยินดียิ่งที่ได้รับรายงานในสัปดาห์นี้ทำนองว่าอดีตมิดฟิลด์ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็พร้อมเก็บกระเป๋าย้ายมาทางตอนเหนือเพื่อค้าแข้งในเมืองแมนเชสเตอร์ เช่นกัน

อย่างไรก็ดี แลมพาร์ด มีค่าเหนื่อยสูงลิ่วถึง 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ทำให้บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพิจารณาว่าจะดึงมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดีหรือไม่ เหตุจากสถานการณ์ทางการเงินของตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกันก็ไม่สู้ดีนัก

สำหรับ แลมพาร์ด เหลือสัญญากับเชลซีอีก 18 เดือน ซึ่งการจากตกเป็นสำรองในระยะหลัง ทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า "แลมพ์" พร้อมผละถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ บ้าง รวมถึงไปหาความท้าทายในไชนีส ซูเปอร์ลีก เฉกเช่น นิโกลาส์ อเนลกา อดีตเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์"
กำลังโหลดความคิดเห็น