xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตีเชลซีเล็ง 4 แข้งแทนพวกอาวุโส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบ็กขวาชาวสเปน (ซ้าย)
"เดลี เมล" สื่ออังกฤษตีข่าว เชลซี เล็ง 4 แข้งเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ พร้อมกันนี้มีความคืบหน้าว่า บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด ไม่สนดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 กลับไปเล่น ลา ลีกา อีกครั้งหนึ่ง

อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือ เชลซี โละนักเตะอายุแตะหลัก 30 ปีออกไปแล้วรายหนึ่งคือ นิโกลาส์ อเนลกา อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เหลือพวกเข้าข่ายก็มี อเล็กซ์ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แฟรงค์ แลมพาร์ด แอชลีย์ โคล ฟลอร็องต์ มาลูดา อาจจะรวมถึง ตอร์เรส กองหน้าค่าตัวแพง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ที่ยิงไปแค่ 3 ประตูเท่านั้น

4 แข้งที่ เชลซี ต้องการได้ตัวคือ แกรี เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่อาจจะตัดราคาคว้ามาแบบย่อมเหยาช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์ ตามด้วย แยน เวอร์ตองเกน กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมที่ส่งแมวมองไปดูฟอร์มมาแล้วหลายครั้งเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้

อีก 2 รายคือ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา แบ็กขวาชาวสแปนิชของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ และ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี โดย 2 คนนี้มีเปอร์เซนต์คว้าตัวน้อยที่สุด หลังทีมแมวมองเสนอชื่อให้กับ โบอาส พิจารณา แต่ไม่ใช่ตำแหน่งที่ทีมต้องการมากท

ส่วนกรณีปล่อย ตอร์เรส ที่ว่า เชลซี จะยอมขาดทุนถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ความคืบหน้าจากรายงานของสื่ออังกฤษว่า บาร์เซโลนา จะไม่ซื้อตัวเนื่องจากยืนยันว่าไม่ปล่อย ดาบิด บียา กองหน้าทีมชาติสเปนออกไป ด้าน รีล มาดริด ก็ไม่สนอดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ส่วนการที่หอกวัย 27 ปีจะกลับทีมเก่าอย่าง "ตราหมี" ก็เป็นไปได้ยากเพราะมีหนี้ถึง 200 ล้านยูโร (ประมาณ 8,000 ล้านบาท)
สื่อตีข่าว เชลซี ขาย ตอร์เรส
กำลังโหลดความคิดเห็น