xs
xsm
sm
md
lg

ตัดไป 1 “ร็อดเจอร์ส” ปัดนั่งกุนซือใหม่หงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ขอมุ่งมั่นกับ สวอนซี ต่อไป
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มไฟแรงแห่ง สวอนซี ซิตี ออกมาเผยว่า ตนเองไม่ต้องการย้ายไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าอย่างที่ตกเป็นข่าว และพร้อมยืนยันจะอยู่คุมทีม “หงส์ขาว” ในถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม ต่อไป

“เฟยเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป” กลุ่มนายทุนใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เป็นอันต้องกาชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ สวอนซี ออกไปจากลิสต์รายชื่อการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังกุนซือรายนี้ออกมายืนยันว่า ตนเองไม่มีความต้องการย้ายไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ในฤดูกาลหน้า

โฆษกของ “เดอะสวอน” รายงานว่า “สวอนซี ซิตี สามารถยืนยันได้ว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในผู้จัดการทีมของเรา แต่สโมสรมีความยินดีที่จะแจ้งว่า เบรนแดน ได้ปฏิเสธโอกาสนี้ไปเรียบร้อย ร็อดเจอร์ส ต้องทำงานอย่างหนัก และกำลังสร้างทีมของเราให้แข็งแกร่งขึ้นมาตามลำดับ ซึ่งเขาต้องเตรียมให้พร้อมสำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยทางสโมสรจะไม่ขอออกความเห็นใดๆ ในกรณีนี้”

สำหรับ ร็อดเจอร์ส เป็นกุนซือที่ได้รับคำชื่นชมมากมายหลังจากพาทีม สวอนซี จบอันดับ 11 ในลีก และมีสไตล์การเล่นต่อบอลกับพื้นที่สวยงามคล้ายกับ บาร์เซโลนา แต่ทั้งนี้ตัวเลือกของ “หงส์แดง” มีอีกหลายคนไล่ตั้งแต่ โรแบร์โต มาร์ติเนซ, โจเซฟ กวาร์ดิโอลา, ราฟาเอล เบนิเตซ, อังเดร บียาส โบอาส และ เจอร์เกน คล็อปป์ ซึ่งยังต้องตามกันต่อว่าตำแหน่งสุดท้ายทายนี้จะตกเป็นของใคร
กำลังโหลดความคิดเห็น