xs
xsm
sm
md
lg

ลือไปได้!! หงส์ทาบ “เป๊ป” นั่งกุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปป กวาร์ดิโอลา หนึ่งในโผกุนซือที่ลิเวอร์พูลสนใจ
โจเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสเปน กลายเป็นอีกหนึ่งรายที่ ลิเวอร์พูล สนใจเตรียมทาบทามให้เข้ามาคุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า หลังจากเพิ่งปลด เคนนี ดัลกลิช ออกจากตำแหน่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

“เป๊ป” กวาร์ดิโอลา กุนซือ บาร์เซโลนา มีชื่อเข้ามาเป็นหนึ่งในโผผู้จัดการทีมหลายๆ คนที่จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก เคนนี ดัลกลิช ที่เพิ่งโดนปลดไป โดยมีทั้ง โรแบร์โต มาร์ติเนซ นายใหญ่วีแกน แอธเลติก, เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของ สวอนซี ซิตี, อลัน พาร์ดิว ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เจอร์เกน คล็อปป์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ “อาร์วีบี” อังเดร วียาส โบอาส อดีตกุนซือเชลซี

โดย เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป (FSG) เจ้าของ “หงส์แดง” ยอมรับว่า โอกาสที่ กวาร์ดิโอลา จะเข้ามาคุมทีมนั้นน้อยเหลือเกิน แต่มันจะเป็นเรื่องผิดพลาดมาก ถ้าหากไม่แม้แต่จะติดต่อเขาเลย

“เป๊ป” เพิ่งตัดสินใจอำลา บาร์เซโลนา สโมสรสุดเทพแห่งศึกลาลีกา สเปน และยังยืนยันว่า จะขอพักจากการทำทีมสักหนึ่งปี เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัว

ด้าน โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ “เดอะ ลาติกส์” เป็นผู้จัดการทีมรายแรกที่ “เดอะ ค็อป” ติดต่อให้เข้ามารับตำแหน่ง หลังได้รับอนุญาตจากสโมสรต้นสังกัด ให้สามารถเจรจาได้

เดฟ วีแลน ประธานสโมสรวีแกน กล่าวว่า “โรแบร์โต ถามผมว่าจะให้เขาเข้าเจรจากับลิเวอร์พูลหรือไม่ และผมก็บอกเขาไปว่า “ได้สิ” และตอนนี้เราต้องรอดูต่อไปว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร และหากลิเวอร์พูลจริงจัง เราอาจจะเสียเขาไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น