xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาล็อกเป้าเหล่ “โซลชา” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซลชา ตัวเต็งคุม สิงห์ผยอง
“สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวลือที่ว่าเตรียมดึงตัว โอเล กุนนาร์ โซลชา ตำนานศูนย์หน้าของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามากู้สถานการณ์วิกฤตในฤดูกาลหน้า หลังตะเพิด อเล็กซ์ แมคลีช ไปหลังจบฤดูกาล

แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของทีม แอสตัน วิลลา จำเป็นต้องควานหากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมต่อ หลังเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา เพิ่งปลด อเล็กซ์ แมคลีช ออกด้วยข้อหาทำทีมล้มเหลว แม้รอดตกชั้นด้วยการรั้งอันดับ 16 ของตาราง มี 38 แต้ม ถือเป็นสถิติที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 42 ปี

ก่อนหน้านี้ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือของ วีแกน, พอล แลมเบิร์ต นายใหญ่ นอริช ซิตี และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของ สวอนซี คือ เป้าหมายที่เจ้าของทีมอย่าง เลอร์เนอร์ ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม ชื่อของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ก็กลายเป็นตัวเลือกอีกรายที่น่าสนใจ หลังมีดีกรีพา โมลด์ คว้าแชมป์ลีกนอร์เวย์ ทั้งที่เพิ่งคุมทีมเป็นฤดูกาลแรก

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ ดูมีภาษีมากที่สุดในการที่จะย้ายมาคุม “สิงห์ผยอง” แต่ดูท่าจะคว้าน้ำเหลว เมื่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก็สนใจดึงตัวกุนซือชาวสเปนไปคุมทีมแทน เคนนี ดัลกลิช ที่เพิ่งโดนปลดไปเช่นกัน ทำให้ วิลลา ต้องเหล่ไปที่ โซลชา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น