xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ทาบ “โบอาส” คุมแทน “เคนนี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส จะกลับมาที่อังกฤษ?
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 9 แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม อังเดร-บียาส โบอาส อดีตกุนซือดวงตกของ “สิงห์บลู” เชลซี เข้ามาทำหน้าที่แทน เคนนี ดัลกลิช ที่เริ่มทำผลงานถอยหลังลงคลองในช่วงระยะหลัง

เดอะ เดลี เอ็กซ์เพรซ (The Daily Express) สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีม “หงส์แดง” กำลังชั่งใจเกี่ยวกับอนาคตของ “คิงเคนนี” ในช่วงหลังว่าจะเอาอย่างไรต่อไป หลังต้องเผชิญกับผลงานอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

โดยแผนการต่อจากนี้ของทีมดังแถบเมอร์ซีย์ ไซด์ คือ การเล็งแผนใช้กุนซือหนุ่ม เข้ามากอบกู้ผลงานของทีม และ อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีส ก็คือ ตัวเลือกที่เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ให้ความสนใจอยู่ โดยก่อนหน้านี้ โบอาส ถือเป็นตัวเต็งที่ เฮนรี ตั้งเป้าดึงตัวมาทำทีมก่อนที่จะเรียก ดัลกลิช มาทำงาน

อย่างไรก็ตาม โบอาส ผู้ที่เพิ่งโดน “สิงห์บลู” เขี่ยทิ้งหลังทำผลงานคุมทีมได้ไม่ดีเท่าที่ควร เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ยังเนื้อหอมมีทีมอื่นตามจีบอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะ “หมาป่า” โรมา ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา ที่เตรียมทาบทามให้ไปคุมทีมแทน หลุยส์ เอ็นริเก ในฤดูกาลหน้า
เคนนี คงไม่ได้ทำทีมต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น