xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาวเลอร์” เตือน “หงส์-ร็อดเจอร์ส” อ้วกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตแข้งลิเวอร์พูล
ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ในฤดูกาลหน้า จะเป็นงานที่ยากทั้งสำหรับสโมสร และว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ตอนนี้ยังคงเป็นผู้จัดการทีมของ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี เข้าคุมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจากที่สโมสรอนุญาตให้นายใหญ่ชาวสกอต สามารถเข้าเจรจารับตำแหน่งที่ว่างอยู่นี้ แทนที่ของ เคนนี ดัลกลิช ที่ถูกปลดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ฟาวเลอร์ ตำนานหัวหอกของลิเวอร์พูล ที่เคยเป็นนักเตะทีมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี คู่แข่งประจำแคว้นเวลส์ของ สวอนซี ให้ความเห็นว่า ถึงแม้ ร็อดเจอร์ส จะสร้างผลงานไว้อย่างดีเยี่ยม เมื่อครั้งยังเป็นนายใหญ่ประจำถิ่น “ลิเบอร์ตี สเตเดียม” แต่เชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะต้องพบเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในการลดช่องว่างความแตกต่าง ระหว่างลิเวอร์พูล และ ทีม 4 อันดับหัวแถวของพรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแน่นอน

โดยกล่าวกับเว็บไซต์กีฬาเมืองผู้ดี ว่า “สำหรับความสำเร็จที่ เบรนแดน ทำไว้ที่สวอนซี เขาสมควรได้รับการยกย่องอย่างยิ่ง เขาเคยร่วมงานกับ โฆเซ มูรินโญ ที่เชลซี เขาจึงรู้ว่าจะทำอย่างไรถึงจะยิงประตูได้ รวมทั้งเขายังเคยร่วมงานกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำมากมาย หากเป็นไปตามคาด ว่า เขารับงานที่ลิเวอร์พูล มันจะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาอย่างแน่นอน”

“กุนซือคนใหม่จำเป็นจะต้องเสริมทัพผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามา เพื่อทำให้ ลิเวอร์พูล จากทีมอัน 8 กลับขึ้นไปสู่ 4 อันดับแรกอีกครั้งให้ได้ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ยากจริงๆ เพราะทีมเหล่านั้น ก็ล้วนดึงผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาเหมือนกัน ผมคงจะต้องพูดว่า ฤดูกาล 2012-2013 จะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน” อดีตผู้เล่นและผู้จัดการทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าว

จากการคาดการณ์ของสื่อประเทศอังกฤษ คาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือสวอนซี ซิตี จะกลายเป็นผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คนใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใน 1-2 วันนี้ และคาดว่า จะเซ็นสัญญาคุมทัพ เป็นเวลา 3 ปีด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น