xs
xsm
sm
md
lg

ตำนาน “ผี-หงส์” ปะทะ แข้งไทย 20 พ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมระเบิดศึก “สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์ คัพ 2012” การแข่งขันฟุตบอล 6 คน นัดประวัติศาสตร์ โดยนักเตะระดับตำนานจากสโมสรลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรดังอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก นำโดย ไบรอัน ร็อบสัน, แอนดี โคล, จอห์น บาร์นส์, ร็อบบี ฟาวเลอร์ และ คาลอส วาลเดอรามา เดินทางมาปะทะกับตำนานแข้งไทยในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555
ระเบิดความมันส์ 20 พ.ค. 2555
ผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ “สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์ คัพ 2012” ประกาศพร้อมเต็มที่สำหรับศึกมาสเตอร์ส ฟุตบอล (Masters Football) ครั้งแรกในประเทศไทยในเดือนพฤษภาคมนี้ เผยนักเตะระดับตำนานจากสโมสรดังระดับโลก พรีเมียร์ลีค และทีมชาติไทย พาเหรดร่วมฟาดแข้งในนัดประวัติศาสตร์ครั้งนี้อย่างคับคั่ง

โรเบิร์ต ทีส์เดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟุตบอล โฟกัส เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า “ขณะนี้การเตรียมการทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสนาม นักเตะ และกิจกรรมย่อยต่างๆ พร้อมหมดแล้ว โดยเฉพาะงานฟุตบอล สตรีท คาร์นิวัล ที่จะเริ่มตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน ผู้ชมจะได้ร่วมสนุกกับเกมต่างๆ พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีและอาหารรสชาติเยี่ยมที่เหล่าสปอนเซอร์ ไม่ว่าจะเป็นธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด, สิงห์, ทรูวิชั่นส์, แมคโดนัลด์, เครื่องดื่มโค้ก และแกรนด์สปอร์ต คัดสรรมาให้อย่างเต็มอิ่ม ก่อนเข้าสนามไปเชียร์ทีมโปรด ซึ่งจะลงสนามกันตั้งแต่เวลา 17.00 น.คาดว่า จะมีผู้ชมในสนามไม่ต่ำกว่า 5,000 คน นอกจากนี้ ยังถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ในช่องทรูสปอร์ต 3 เพื่อให้ผู้ชมทางบ้านได้ชมและเชียร์อีกด้วย”

สำหรับรายชื่อนักเตะเจ้าตำนานจาก 4 ทีม ที่ยืนยันแล้วว่า จะร่วมลงสนามในครั้งนี้ ได้แก่ ทีมสโมสรลิเวอร์พูล นำโดย จอห์น บาร์นส์, ร็อบบี ฟาวเลอร์, สเตฟาน ฮอนโชซ์, จอห์น พอล, จูเลียนดิกซ์ สตีฟ ฮาร์กเนส ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นำโดย นิคกี บัตต์, เดวิด เมย์, พอล ปาร์คเกอร์, ไบรอัน ร็อบสัน, แอนดี โคล และ เคลย์ตัน แบล็กมอร์ ทีมออลสตาร์ที่รวมนักเตะแถวหน้าจากพรีเมียร์ลีคในอดีต เช่น ไมเคิล โมลส์, ซาซา อิลลิค, นิกกี ซัมเมอร์บี, คริส มากิน, อีฟาน อิโกกุ และ คาลอส วาลเดอรามา ส่วนทีมชาติไทย นำโดย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, สุรชัย จตุรภัทรพงษ์, พล ชมชื่น, วิรัช วังจันทร์, คเณ จันทร์อิ่ม, ชูศุกดิ์ สุวรรณา, ยุทธนา ไชยแก้ว และ ไพโรจน์ พวงจันทร์

“นับเป็นโอกาสดีและโอกาสเดียวที่แฟนบอลชาวไทยจะได้สัมผัสใกล้ชิดกับนักเตะชื่อดังที่จะมาแจกลายเซ็นถึงขอบสนาม พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อความบันเทิงมากมายโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ รับรองได้ว่าการแข่งขันครั้งนี้จะครบเครื่องและเข้มข้น เต็มไปด้วยความสนุกเร้าใจให้แฟนบอลชาวไทยทุกเพศทุกวัยได้ลุ้นกันมันส์หยดแน่นอน” นายทีส์เดล กล่าว

การแข่งขันฟุตบอลรายการ “สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์ คัพ 2012” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเข้าชมการแข่งขันราคา 398 บาท มีจำหน่ายที่ร้านแม็คโดนัลด์ทุกสาขา และสามารถซื้อได้ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันแข่งขัน สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.footballfocusasia.com หรือโทรศัพท์ 0 2234 2232
กำลังโหลดความคิดเห็น