xs
xsm
sm
md
lg

ตำนาน "ผี-หงส์" พร้อมดวลแข้งไทย 20 พ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 แข้งตำนาน ปาร์คเกอร์-บาร์น-ซิโก้
ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ร่วมกับ บริษัท ฟุตบอล โฟกัส เอเชีย จำกัด จัดการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รายการ "อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์คัพ" ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2555 โดยมีตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อาทิเช่น ไบรอัน ร็อบสัน, แอนดี โคล, จอห์น บาร์น และ ดีทมาร์ ฮามันน์ ร่วมฟาดแข้งกับ ตำนานนักเตะทีมชาติไทย นำโดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ด้านนภัส เปาโรหิตย์ รองกรรมการผจก. ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด แย้ม มีโอกาสดึง ลิเวอร์พูล มาไทยในปีหน้า

เมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม 2555 ณ ลานชั้น 1 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 เวลาประมาณ 13.30 น. ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ร่วมกับ บริษัท ฟุตบอล โฟกัส เอเชีย จำกัด จัดงานแถลงข่าว "อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์คัพ" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2555 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมี มร.โรเบิร์ต ทีส์เดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ฟุตบอล โฟกัส เอเชีย จำกัด, นายวสพล แก้วผลึก ผจก.ทัวร์นาเม้น มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์ และน.ส. นภัส เปาโรหิตย์ รองกรรมการผจก. ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนักเตะในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อย่าง พอล ปาร์คเกอร์ และ จอห์น บาร์น พร้อมด้วย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ร่วมแถลงข่าว

น.ส. นภัส เปาโรหิตย์ รองกรรมการผจก. ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ได้กล่าวถึงการเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์หลักในครั้งนี้ว่า "ทางเรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ร่วมกับผู้สนับสนุนอื่นอย่าง แม็คโดนัลด์, โคคาโคล่า และ แกรนด์สปอร์ต ซึ่งเราจะนำความตื่นเต้นเร้าใจมาให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสกัน ส่วนกิจกรรมกีฬาอื่นๆที่เราให้การสนับสนุนนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนรายการ "สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด กรุงเทพฯ มาราธอน" ที่เราได้ให้การสนับสนุนเป็นประจำอยู่แล้ว และอาจจะมีการพาแฟนคลับลิเวอร์พูลไปรับชมเกมที่ สนามแอนฟิลด์ อีกด้วย"

"ส่วนโอกาสที่จะดึงสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเตะที่เมืองไทยนั้น ตอนนี้ทางสโมสรยังเหลือโควต้า เอเชีย ทัวร์ อยู่ 1 โควต้า จากทั้งหมด 2 โควต้า ซึ่งโควต้าแรกได้ใช้ไปในการเยือนจีน และ มาเลเซีย ไปแล้ว เพราะฉะนั้นเราก็ยังมีโอกาสในโควต้าที่เหลือที่จะนำยอดทีมจากอังกฤษมาเล่นที่ประเทศไทย ซึ่งจะสำเร็จหรือไม่คงต้องรอลุ้นกันอีกที"

ด้านนายวสพล แก้วผลึก ผจก.ทัวร์นาเม้นนี้ได้กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะที่คอนเฟิร์มแล้วมีหลายคน จากฝั่งลิเวอร์พูล เช่น จอห์น บาร์น, ร็อบบี ฟาวเลอร์, ดีทมาร์ ฮามันน์, แพทริค เบอร์เกอร์ ส่วนทางแมนฯ ยูไนเต็ดได้มี ไบรอัน ร็อบสัน, แอนดี โคล, นิกกี บัตต์ รวมถึงผู้เล่นชื่อดังอื่นๆเช่น ฟาอุสติโน แอสปริลญา, เรย์ พาร์เลอร์ และอีกมากมาย ซึ่งรายชื่อผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมดจะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เม.ย.นี้"

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเปิดขายในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555 โดยบัตรมาตรฐาน ราคา 398 บาท จำหน่ายผ่านทางร้านแม็คโดนัลด์ทุกสาขา ส่วนบัตรราคาพิเศษ 1,000 บาท สั่งซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จนกว่าบัตรจะหมด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-234-2232 หรือคลิกดูที่เว็บไซต์www.footballfocusasia.com
พร้อมดวลแข้ง 20 พ.ค. 2555
ลงนามผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ
ซ้อมก่อนเตะจริง
นภัส เปาโรหิตย์
กำลังโหลดความคิดเห็น