xs
xsm
sm
md
lg

ตำนาน "ผี-หงส์" บู๊แข้งไทย พ.ค. นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์คัพ
อดีตนักเตะในตำนานของทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สองสโมสรยักใหญ่จาก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อาทิเช่น ไบรอัน ร็อบสัน, แอนดี โคล, ร็อบบี ฟาวเลอร์, ดีทมาร์ ฮามันน์ ร่วมดวลแข้งกับอดีตสตาร์ทีมชาติไทย นำทีมโดย "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน และ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในศึกฟุตบอล 6 คน "EPL Master Football Thailand Cup" ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2555 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 ณ โรงแรมเซ็นเตอร์พอร์ยสุขุมวิท เวลาประมาณ 11.30 น. สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ฟุตบอล โฟกัส เอเชีย ได้แถลงข่าวจัดงาน การแข่งขัน "อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์คัพ" (EPL Master Football Thailand Cup) ที่จะมีการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2555 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

การแข่งขันฟุตบอลประเภท 6 ผู้เล่น "อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์คัพ" นั้นได้ถูกจัดขึ้นมา 4 ครั้งแล้วในเอเชีย โดยการเดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ ได้มี 3 ทีมระดับโลกพร้อมทั้งนักเตะชื่อดังที่เป็นที่ชื่นชอบและนิยมในอดีตเข้าร่วมแข่งขันด้วย ไม่ว่าจะเป็นจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีเจนท์ เช่น แอนดี โคล, ควินตัน ฟอร์จูน, นิกกี บัตต์, ไบรอัน ร็อบสัน จากทีมลิเวอร์พูล รีเจนท์ เช่น ร็อบบี ฟาวเลอร์, จอห์น บาร์นส์, ดีทมาร์ ฮามันน์ จากทีม อีพีแอล ออล สตาร์ เช่น เรย์ พาร์เลอร์, จิโอวานนี ฟาน บร็องค์ฮอสท์ ซึ่งจะมาดวลแข้งกับทีม ไทยแลนด์ รีเจนท์ ซึ่งนำทีมโดย "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน, "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, สุรชัย จตุภัทรพงศ์ และอีกมากมาย

โดย ไบรอัน ร็อบสัน อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีม ของสโมสร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากประเทศอังกฤษ ได้กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ว่า "ผมดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้มาจัดงานนี้ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก หลังจากที่จัดในเอเชียมาแล้วถึง 4 ครั้ง แฟนบอลมั่นใจได้เลยว่าเกมการแข่งขันสนุกแน่นอน เพราะนักเตะทุกคนพร้อมเล่นกันอย่างเต็มที่ ไม่มีใครอยากจะเป็นผู้พ่ายแพ้"

โดยการแข่งขันฟุตบอล "อีพีแอล มาสเตอร์ ฟุตบอล ไทยแลนด์คัพ" นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2555 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป และจะมีการเปิดตัวครั้งใหญ่ก่อนการแข่งขันพร้อมนักฟุตบอลอีกครั้งในวันที่ 20 มีนาคมนี้
ไบรอัน ร็อบสัน ร่วมแถลงข่าว
มอบลายเซ็นให้ผู้โชคดี
แจกของรางวัล
กำลังโหลดความคิดเห็น