xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนยังนิ่งข่าว "ฟาวเลอร์" โยกเล่นที่อินเดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สถานะของ ร็อบบี ฟาวเลอร์ (ขวา) ในถิ่นยามาฮ่า สเตเดียม เริ่มสั่นคลอน
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แบ่งรับแบ่งสู้กรณีที่ ร็อบบี ฟาวเลอร์ ผู้เล่น-ผู้จัดการทีมเตรียมย้ายไปค้าแข้งในลีกอินเดีย โดยอธิบายว่าตำนานศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล มีอาการบาดเจ็บและกลับไปพักผ่อนที่อังกฤษ

“เดอะ ก็อด” ไม่ปรากฏตัวที่สนามยามาฮ่า สเตเดียม ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ซึ่ง “กิเลนผยอง” เปิดบ้านเสมอ ศรีราชา ซูซูกิ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้กระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายไปหาความท้าทายในแดนภารตะซึ่งทำสัญญากับดาวดังระดับโลกที่อยู่ในช่วงปลายชีวิตการค้าแข้ง อาทิ ฟาบิโอ คันนาวาโร, เอร์นาน เครสโป, โรแบร์ ปิแรส เพื่อให้สโมสรต่างๆ ในลีกมาร่วมประมูลคว้าตัวไปร่วมทีมนั้น มีแนวโน้มว่าจะเป็นจริง

อย่างไรก็ตาม “เสี่ยเป้” ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า “เขากลับไปพักผ่อนที่อังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากมีอาการบาดเจ็บ รวมทั้งไปร่วมงานศพของ แกรี แอบเล็ตต์ ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล แต่เขาจะกลับมาช่วยทีมในเกมลีกนัดสุดท้ายที่จะไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ได้หรือไม่ก็ต้องดูสภาพร่างกายของเขาก่อน ส่วนข่าวที่ ร็อบบี จะย้ายไปเล่นที่ อินเดีย ก็ยังไม่มีความคืบหน้าจนกว่าเราจะได้พูดคุยกันอีกทีหลังจบฤดูกาล”

ขณะเดียวกัน ผอ.สโมสรเมืองทองฯ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีที่เตรียมรวบ 3 นักเตะการท่าเรือไทยอย่าง ทศพล ลาเทศ, มงคล นามนวด และ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ เข้าสังกัดว่า “พวกเขาอยู่ในกลุ่มนักเตะที่ เมืองทองฯ ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอดูความชัดเจนหลังจบนัดชิงชนะเลิศ รายการโตโยต้า ลีก คัพ 2011 ซึ่ง การท่าเรือไทย จะพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้เสียก่อน ส่วนเรื่องการเสริมทัพในฤดูกาลหน้าจะยังมีอีกแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นนักเตะไทยหรือผู้เล่นต่างชาติ หลังจากที่เราเพิ่งเปิดตัว อัดนาน บาราคัต ไปหมาดๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น