xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เอาจริงล่า “บอรินี” 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ บอรินี
วอลเตอร์ ซาบบาตินี ประธานบริหารของ “หมาป่า” โรมา ยืนยัน ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สนใจดึงตัว ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าของทีม ไปร่วมล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์จริง ขณะที่ หงส์แดง ก็เตรียมเดินหน้าล่าตัวหอกชาวอิตาเลียนด้วยการยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ให้พิจารณา

ดาวยิงวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมเป็นผู้เล่นคนแรกที่ “หงส์แดง” จะเซ็นสัญญามาร่วมงาน ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดงของทีม หลังสร้างผลงานประทับใจสมัยทำงานร่วมกันกับ สวอนซี ซิตี เมื่อฤดูกาลก่อน ปัจจุบัน บอรินี ย้ายไปเป็นผู้เล่นของโรมา เต็มตัวแล้ว หลังตกลงสัญญา 3.95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 195 ล้านบาท) กับ ปาร์มา ต้นสังกัดของบอรินี

หลังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจดาวยิงที่ซัดไป 9 ประตูจากการลงสนามให้โรมา 24 นัด เมื่อฤดูกาลก่อน ด้าน วอลเตอร์ ซาบบาตินี ประธานบริหารของโรมา ก็ออกมายืนยันข่าวนี้ด้วยตัวเองว่า “ถือเป็นเรื่องจริงที่ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวของ บอรินี และพวกเรากำลังประเมินสถานการณ์กับ ฟรังโก บัลดินี ผู้จัดการทั่วไปของทีมสำหรับเรื่องนี้”

มีรายงานว่า ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ให้ทีมดังในลีกมะกะโรนี พิจารณา ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ก็หวังให้ดีลนี้เป็นการกระตุ้นให้ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าร่างโย่งของทีมพัฒนาฝีเท้า เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีศักยภาพพอที่จะอยู่กับ “หงส์แดง” ต่อไป หลังเจ้าตัวกำลังเป็นข่าวกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ว่าอยากได้ไปร่วมทีมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น