xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เผย “ซัวเรซ” จ่อเซ็นสัญญาใหม่หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรส ดาวยิงขวัญใจ เดอะ ค็อป
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดงของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม เพื่อยุติข่าวลือว่าจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งมีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจอยู่

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวว่า อาจอำลา “หงส์แดง” หลังจากที่ถูกแบน 8 นัด จากกรณีพูดจาเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของ “ยูเว” ในการป้องกันแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ซีซันหน้า อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เปรยว่า นักเตะวัย 25 ปี กำลังจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม เพื่อค้าแข้งใน พรีเมียร์ ลีก ต่อไป

โค้ชวัย 39 ปี กล่าวว่า “ผมพูดคุยกับหลุยส์ ผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งการสนทนาดำเนินไปได้ด้วยดี เขาส่งข้อความถึงผมตอนเช้า ว่า ขอให้ผมโชคดี และเขาก็รู้ดีว่าเรากำลังทำอะไร เขาตื่นเต้นกับวิธีการเล่นของ สวอนซี และเขากำลังมุ่งมั่นกับวิธีการเล่นแบบเดียวกัน เราหวังว่า เรากำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเขา”

แต่ข่าวร้ายเกี่ยวกับขวัญใจคนใหม่ของ “เดอะ ค็อป” ก็คือ อดีตผู้เล่นของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็น 1 ใน 18 ขุนพล “จอมโหด” ในการแข่งขัน ฟุตบอล โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นั่นหมายความว่า ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม จะพลาดการเก็บตัว เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล รวมทั้งเกมนัดเปิดซีซั่น ซึ่ง "เร้ด แมชีน" จะต้องพบกับศึกหนักกับ แมนฯ ซิตี (26 ส.ค.) และ อาร์เซนอล (2 ก.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น