xs
xsm
sm
md
lg

มาอีก! ขุนค้อนเล็งยืม “คาร์โรลล์” จากหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแอนดี ลือรายวัน
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2012/13 ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาดึงตัว แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าร่างโย่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาช่วยล่าตาข่ายให้กับทีมด้วยสัญญายืมตัว ขณะที่ “เจ้าสัว” ฟูแลม ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติอังกฤษเช่นกัน

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม “ขุนค้อน” กำลังมองหานักเตะรายใหม่มาเสริมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ หลังเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจากลีกแชมเปียนชิป เมื่อฤดูกาลก่อน โดยมี คาร์โรลล์ เป็นเป้าหมายที่เจ้าตัวกำลังให้ความสนใจ ขณะที่เจ้าของทีมเวสต์แฮม ก็พร้อมที่จะทุบคลังสโมสรเพื่อดึงตัว “บิ๊กแอนดี” อีกแรง

โดยรายงานข่าวระบุว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เล็งเป้าไปที่การดึงตัว คาร์โรลล์ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นอันดับแรก ก่อนเล็งยื่นซื้อด้วยข้อเสนอจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับว่า จะทำให้ “หงส์แดง” ขาดทุนอย่างหนักหลังซิวหัวหอกรายนี้มาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยจำนวนเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อเดือน ม.ค.ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม อัลลาไดซ์ และบอร์ดบริหารของ “ขุนค้อน” อาจต้องเจอศึกหนักหลังมีข่าวว่า “เจ้าสัว” ฟูแลม ทีมร่วมลีกก็ให้ความสนใจศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของลิเวอร์พูล แถมยังมีข้อเสนอพิเศษด้วยการยื่นเงินแถมตัว คลินท์ เดมพ์ซีย์ กองกลางชาวอเมริกันไว้ล่อตาล่อใจบอร์ดบริหารของ “หงส์แดง” อีกด้วย

แต่ทั้งนี้ กองหน้าวัย 23 ปี อาจต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดงของลิเวอร์พูล ไม่สนใจที่จะปล่อยตัวคาร์โรลล์ออกไปด้วยสัญญายืมตัวอย่างแน่นอน แม้อนาคตของกองหน้าเลือดผู้ดีในยุคของ ร็อดเจอร์ส ที่ยิงไป 11 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 59 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วยังไม่แน่นอนก็ตาม
ขณะพักผ่อนหลังจบภารกิจยูโร
กำลังโหลดความคิดเห็น