xs
xsm
sm
md
lg

ถามหงส์ก่อน! ปธ.ค้อนสนดึง “โคล” กลับรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล ชอบบทบาทเพลเมกเกอร์ที่ลีลล์
เดวิด โกลด์ นายทุนร่วมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น้องใหม่หน้าเก่าแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับแบบไม่มีกั๊กแบบหวังเล็กๆ ที่จะดึงตัว โจ โคล กองกลางจอมเทคนิค ซึ่งเคยเป็นลูกหม้อของสโมสรกลับมาช่วยปั้นเกมใน อัพตัน พาร์ค ฤดูกาลหน้าอีกครั้ง

หลังจากที่ เวสต์แฮม คว้าตัวใบสุดท้ายในการขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ ลีก จากการเพลย์ออฟ เอาชนะ แบล็กพูล 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศ เดวิด โกลด์ เตรียมเสริมทัพเป็นการใหญ่ โดยหวังทำเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการเล็งคว้าตัว โจ โคล มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของ ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งประธานทีม “ขุนค้อน” ยอมรับว่า หากดีลนี้สำเร็จจำเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายมาก

“มันจะเป็นฤดูร้อนที่วุ่นวาย แต่ถ้า โคล ย้ายกลับมา เวสต์แฮม จะเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก และน่ายินดี ซึ่งผมจะต้องประหลาดใจเอามากๆ ด้วย เขาไม่ได้อยู่ในความสนใจของ แซม อัลลาไดซ์ เลย เขายังมองหาผู้เล่นคนอื่นๆ เขามาเสริม แต่เวลาเท่านั้นจะบอกได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น” ประธานทีม เวสต์แฮม กล่าวกับ ทอล์กสปอร์ต

เพลย์เมกเกอร์ วัย 30 ปี ย้ายจาก เชลซี ไปซบอกลิเวอร์พูล เมื่อปี 2010 แต่กลับไม่มีความสุขในการเล่นเปิดตัวริมเส้นในยุคของ เคนนี ดัลกลิช ทำให้ต้องถูกปล่อยไปให้ ลีลล์ ทีมดังจากฝรั่งเศสยืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เจ้าตัวหวังจะเกิดใหม่อีกครั้งกับ “หงส์แดง” ทว่า ก็ยังไม่แน่ว่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือคนใหม่หรือไม่ แถมยังมีกองกลางอย่าง ชาลี อดัมส์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สจ๊วร์ต ดาวนิง ขวางหน้าอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น