xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแซม” ปลื้มค้อนจ่อชิงเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“บิ๊กแซม” แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในเดอะ แชมเปียนชิป ลีก สุดปลื้มหลังลูกทีมทำผลงานในเกมแรกของการเพลย์ออฟ เพื่อหาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ชิปฤดูกาลหน้า ด้วยการบุกไปเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ได้ถึงถิ่น 2-0 อย่างไรก็ดี ก็กำชับลูกทีมอย่าประมาทในการเล่นเกมที่ 2 ที่อัพตันพาร์ค
เวสต์แฮม กุมความได้เปรียบในเกมแรกเหนือคาร์ดิฟฟ์
ทีม “ขุนค้อน” จ่อตบเท้าเข้าไปชิงชนะเลิศเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ชิป หลังบุกไปเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ได้ถึง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี สเตเดียม 2-0 จาก 2 ประตูของ แจ็ค คอลลิสัน ในนาทีที่ 9 และ 41 ซึ่งหลังจบเกม “บิ๊กแซม” ออกมาชื่นชมฟอร์มของลูดทีมเป็นการใหญ่

โดยอดีตกุนซือโบลตัน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผยว่า “เราแทบจะควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างในเกมเอาไว้ได้ มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเวสต์แฮม อย่างไรก็ดี ยังมีอีกอย่างน้อย 90 นาที ที่ต้องเดินหน้าต่อในเกมต่อไป ซึ่งอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้”

ด้าน มัลกี แม็คคาย นายใหญ่คาร์ดิฟฟ์ เผยว่า “นี่คือ เกมที่น่าผิดหวัง โดยเฉพาะเกมรับที่เราเสียประตูกันง่ายเกินไป อย่างไรก็ดี แม้หลายคนจะมองว่าสกอร์ที่ตามอยู่ 0-2 เป็นเรื่องยากลำบาก แต่หากมองอีกมุม การแข่งขันในรอบนี้เพิ่งจะผ่านไปได้ครึ่งทางเท่านั้น”

โดย เวสต์แฮม จะได้กลับไปเปิดอัพตัน พาร์ค รับการมาเยือนของคาร์ดิฟฟ์ ในเกมเลกที่ 2 วันจันทร์ที่ 7 พ.ค.นี้ ซึ่งหากเอาพวกเขาผ่านคู่แข่งจากเวลส์ได้ ก็ได้จะทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศเพื่อลุ้นยังเลื่อนชั้นกับ ผู้ชนะระหว่าง แบล็กพูล กับ เบอร์มิงแฮม (ที่จะแข่งเลกแรกในค่ำคืนนี้) ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น