xs
xsm
sm
md
lg

“แบล็กพูล” เฮเสมอ 2-2 ได้ชิงเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบล็คพูล ตาม เวสต์แฮม เข้าชิงเพลย์ออฟ
“เดอะ ซีไซเดอร์ส” แบล็กพูล บุกไปยันเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี ได้ถึงถิ่น เซนต์ แอนดรูว 2-2 ในเกมวันเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา กรีธาทัพเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึกเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ ลีก ไปพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์ ต่อไป

ศึกฟุตบอล เดอะ แชมเปียนชิป เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 หาผู้ชนะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ “ขุนค้อน” เพื่อชิงตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่น พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ ซีไซเดอร์ส” และ “ตราลูกโลก” ซึ่งในเกมแรก แบล็กพูล เปิดบ้านเอาชนะมาก่อน 1-0

โดยในเกมนี้ ทีมเยือนขึ้นนำก่อนช่วงท้ายครึ่งแรก 1-0 จาก สตีเฟน ด็อบบี จากนั้นครึ่งหลังนาที 48 แมตต์ ฟิลลิปส์ กระทุ้งประตูให้ แบล็กพูล นำห่าง 2-0 ก่อน “ลูกโลก” จะมาเร่งเครื่องไล่ตีตื้นเป็น 1-2 ในนาที 64 จาก นิโกลา ซิกิช และ เคอร์ติช เดวิส โหม่งประตูในนาที 73 แต่ก็ไม่ทันเวลา จบเกมเสมอกันไป 2-2 รวมผลสองนัด “เดอะ ซีไซเดอร์ส” ชนะไป 3-2

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศในเกมเพลย์ออฟ จะเป็นการพบกันระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แบล็กพูล ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม ในวันที่ 19 พ.ค.โดยผู้ชนะจะได้ตั๋วใบสุดท้ายขึ้นไปเล่นพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้าทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น