xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนทุบคาร์ดิฟฟ์ 3-0 ลิ่วชิงเลื่อนชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์แฮม กำลังจะได้กลับไปเล่นในลีกสูงสุดอีกครั้ง
“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตบเท้าเข้ารอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้เป็นทีมแรก หลังจัดการย้ำแค้นเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ไปได้ 3-0 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนรอเจอกับผู้ชนะระหว่าง เบอร์มิงแฮม ซิตี หรือ แบล็กพูล ในรอบชิงต่อไป

ศึกฟุตบอล เดอะ แชมเปียนชิป รอบเพลย์ออฟ หาหนึ่งในสี่ทีมชนะเลิศ เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงเล่นในสนามอัพตัน ปาร์ค ต้อนรับ “บลูเบิร์ดส” คาร์ดิฟฟ์ ซิตี โดยก่อนหน้านี้ นัดแรก เวสต์แฮม เอาชนะมาได้ก่อน 2-0

ปรากฏว่า เกมนัดสอง พลพรรค “ขุนค้อน” ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยม ย้ำแค้นเพิ่มเป็น 3-0 จากการทำประตูของ เควิน โนแลน, ริคาร์โด วาซ เท และ นิกกี เมย์นาร์ด ผลประตูรวมสองนัด 5-0 ทำให้ เวสต์แฮม ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศก่อนเป็นทีมแรก

ขณะที่คู่ลุ้นเลื่อนชั้นอีกคู่อย่าง “ลูกโลก” เบอร์มิงแฮม ซิตี กับ “เดอะ ซีไซเดอร์ส” จะทำการแข่งขันกันวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ โดยเกมแรก แบล็กพูล เป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ก่อน 1-0 ทั้งนี้ ผู้ชนะจะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 19 พฤษภาคมนี้ เพื่อหาทีมชนะเลื่อนชั้นไปเล่นพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น