xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนเซ็ง!! หงส์โอเค แต่ “คาร์โรลล์” ไม่ย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์
เดวิด ซุลลิแวน เจ้าของร่วมสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น้องใหม่ แต่หน้าเก่าประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เซ็ง แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ บอกปัดร่วมถิ่น อัพตัน ปาร์ค ทั้งที่ตกลงกับ ลิเวอร์พูล เรื่องโยกย้ายได้แล้ว

เวสต์แฮม สามารถตกลงกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้วเกี่ยวกับการคว้า คาร์โรลล์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลก่อนซื้อขาด 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องพับเก็บ เพราะหอกที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 กับทีมชาติอังกฤษไม่ต้องการย้ายทีม

ซุลลิแวน เจ้าของ เวสต์แฮม เผยว่า “ผมสามารถแจ้งเรื่องนี้กับสื่อ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือของเราต้องการตัว คาร์โรลล์ ดังนั้น จึงพร้อมหนุนหลังเต็มที่ ถือเป็นนักเตะที่สไตล์เหมาะกับการเล่นของทีมที่เน้นบอลกลางอากาศ และโจมตีจากทางกราบจะต้องเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นแน่นอน ยิ่งถ้าได้ แม็ตต์ จาร์วิส ปีกจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาด้วยก็จะเป็นการเปิดบอลที่เยี่ยมมาก”

“เราตกลงกับ ลิเวอร์พูล เรื่องขอยืมตัวก่อนจะซื้อขาด ถ้า เวสต์แฮม ไม่ตกชั้น ทุกอย่างน่าจะไปได้สวย เพราะมีเอเยนต์คนเดียวกับกุนซือเรา รวมถึงเป็นเพื่อนกับ เควิน โนแลน กัปตันทีม ข้อเสนอเป็นมูลค่าสูงมากกว่าที่สโมสรระดับเราจะจ่ายได้ แต่เมื่อทุกคนต้องการเราก็พร้อมจะควัก สุดท้ายนักเตะอยากอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะเชื่อว่าจะกลับไปเค้นผลงานยอดเยี่ยมไม่ใช่จมอยู่ที่ม้านั่งสำรอง” ซุลลิแวน กล่าว

“แต่ทุกอย่างที่อยู่ในใจ คาร์โรลล์ จริงๆ แล้วมันผิด เขาเท่านั้นที่รู้ เราจ่ายทั้งค่าเหนื่อย และค่ายืมตัวเป็นเงินก้อนโต ผิดกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล จึงไม่อยากจะปล่อยตัวไป แต่ทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงได้ ใครจะไปรู้?” ขาใหญ่ประจำถิ่น อัพตัน ปาร์ค ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น