xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์โรลล์” ย้ำชัดไม่คิดทิ้งหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรล พร้อมสู่เพื่อตำแหน่งตัวจริง
แอนดี คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าค่าตัวแพงของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนว่า ตนต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป และพร้อมจะสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง และปฏิเสธที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แม้ว่า จะมี เวสต์แฮม หรือ นิวคาสเซิล จะให้ความสนใจอยู่ก็ตาม

นักเตะวัย 23 ปี ปฏิเสธข้อเสนอจาก “ขุนค้อน” ซึ่งพร้อมจะมอบสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัพตัน ปาร์ค เป็นเวลานานถึง 8 ปี และค่าเหนื่อยรวมทั้งสิ้น 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ซึ่งเป็นการทำลายสถิติค่าจ้างสูงสุดของ “เดอะ แฮมเมอร์ส” ในกรณีที่ น้องใหม่ของพรีเมียร์ ลีก บรรลุข้อตกลงกับ “หงส์แดง” ในการคว้า ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของ “อีเอสพีเอ็น” เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า “แอนดี จะพิสูจน์ตัวเองกับ ทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์ แน่นอน” ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า ทีมจากกรุงลอนดอน พร้อมทุ่มเงิน 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 950 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว อดีตผู้เล่นนิวคาสเซิล ซึ่งข้อเสนอดังกล่าว ทาง ทีมอันดับ 8 ของลีกอังกฤษ ได้ตอบรับแล้ว ทว่า หัวหอกร่างยักษ์ กลับปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม

จากสาเหตุดังกล่าวทำให้ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือของ เวสต์แฮม ต้องเบนเป้าหมายไปหานักเตะคนอื่นๆ ถึงแม้ว่า “บิ๊กแซม” จะรู้สึกผิดหวังมาก ในการชวดคว้าตัว กองหน้าค่าตัว 35 ล้านปอนด์ พร้อมทั้งกล่าวว่า “ผมแทบจะหักคอตัวเอง และพูดว่า เราเกือบจะเซ็นสัญญากับเขาอยู่แล้ว เราไม่คิดมาก่อนว่า เราจะมีโอกาสในการเซ็นสัญญากับ แอนดี คาร์โรลล์ แต่มันจะเริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อ 2-3 สัปดาห์ผ่านไป และอาจเป็นไปได้ว่า เราจะยืมตัว โชคไม่ดีที่ไม่ใช่ตอนนี้ มันไม่ใช่กรณีที่เราคาดไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น