xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชม “คาร์โรลล์” เจ๋งไม่แปลกมีข่าวกับมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ อยู่ในแผนของลิเวอร์พูลสำหรับฤดูกาลหน้า
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งลีกเมืองผู้ดี ยืนยันสโมสรยังไม่ได้รับการติดต่อจาก เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี ที่ตกเป็นข่าวต้องการยืมตัว แอนดี คาร์โรลล์ ไปใช้งาน แต่ระบุไม่ใช่เรื่องแปลกที่หัวหอกร่างโย่งเป็นที่สนใจของสโมสรอื่น เพราะเป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่ง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า มิลาน แสดงความสนใจยืมตัว คาร์โรลล์ ไปล่าตาข่ายในถิ่นซานซิโร หลังประทับใจฟอร์มการเล่นของอดีตกองหน้านิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ซึ่งจบลงเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ซึ่งเข้ามารับงานคุมทัพ “หงส์แดง” แทนที่ เคนนี ดัลกลิช ออกมายืนยันว่าดาวยิงวัย 23 ปีเป็นผู้เล่นที่อยู่ในแผนการทำทีมของตนเอง

โดยกุนซือชาวไอริช กล่าวว่า “แอนดีเป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่ง และเขาจะตกเป็นข่าวกับทีมอื่นเสมอ ไม่ว่าเขาเล่นอยู่ที่นี่หรือไม่ ผมได้พูดคุยกับแอนดีแล้ว ขณะที่เขายังพักร้อนอยู่ และเขารู้ว่าที่ยืนของเขาอยู่ตรงไหน เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ดีมากและการที่เขาตกเป็นข่าวกับทีมระดับนั้นก็เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่ง”

เมื่อถามว่า ได้รับติดต่อจากมิลานหรือไม่ ร็อดเจอร์ส ตอบว่า “ผมไม่ได้ยินว่าพวกเขาติดต่ออะไรเข้ามา”

นอกจากนี้ เทรนเนอร์วัย 39 ปี กล่าวอีกว่า จะเปิดโอกาสให้ โจ โคล และ อัลแบร์โต อาควิลานี ได้พิสูจน์ตัวเองในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากไม่ประสบความสำเร็จจนถูกปล่อยไปให้ทีมอื่นยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“ผู้เล่นทั้งสองคนจะกลับมา” ร็อดเจอร์ส กล่าว “ผมได้มีการพูดคุยกับ อัลแบร์โต ในวันหนึ่ง ซึ่งเป็นการพูดคุยที่ดีมาก เขาเป็นคนที่ใช้ได้ แต่ชัดเจนว่า ที่ผ่านมา มีปัญหาเกิดขึ้นกับตัวเขา อย่างไรก็ตามเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพคนหนึ่ง มีเทคนิกความสามารถในการเล่น สิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นทุกคนคือความคิดหรือความเชื่อของพวกเขา ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ผมจะหาให้พบจากพวกเขาระหว่างช่วงปรี-ซีซัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น