xs
xsm
sm
md
lg

ดัลกลิชอ้าแขนรับ “อาควิลานี” คืนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ระบุยินดีต้อนรับ อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน กลับมายังถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง ถ้าหาก “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ซึ่งยืมตัวนักเตะไปใช้งานไม่ต้องการซื้อขาด

ลิเวอร์พูล ปล่อย อาควิลานี ไปให้ มิลาน ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ โดยมีเงื่อนไขว่า “รอสโซเนรี” จะต้องเซ็นสัญญาซื้อนักเตะเป็นค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ถ้าหากใช้งานครบ 25 นัด แต่จนตอนนี้กองกลางวัย 27 ปีก็ยังลงสนามไม่ครบตามกำหนดเงื่อนไข และดูเหมือนว่า มิลาน ก็พยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ถึงตามเกณฑ์

ล่าสุด ดัลกลิช กล่าวว่า พร้อมเปิดโอกาสอดีตดาวเตะโรมา ซึ่งถูกซื้อมาด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 830 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 กลับมาพิสูจน์ตัวเองกับลิเวอร์พูล

“ถ้าหาก มิลาน ทำไม่ครบตามเงื่อนไข อัลแบร์โต อาควิลานี ก็จะกลับมาที่นี่ เขายังเป็นนักเตะของเรา” กุนซือชาวสกอต กล่าว “เราทำทุกสิ่งในส่วนของเราถูกต้องแล้ว สำหรับ มิลาน ก็แล้วแต่ความต้องการของพวกเขา ถ้าหากเขาไม่ต้องการ อาควิลานี ก็ไม่มีปัญหา ผมรู้สึกผิดหวังกับนักเตะ แต่เขาจะกลับมาอยู่กับเรา”

ขณะเดียวกัน เคลาดิโอ อาควิลานี พ่อของตัวนักเตะ ยอมรับว่า ลูกชายอาจต้องกลับไปยังแอนฟิลด์ในฤดูกาลหน้า “ผมไม่คิดว่า มิลาน จะเซ็นสัญญาเขา เขาจะกลับยังลิเวอร์พูล แต่ อัลแบร์โต ก็ปรับตัวได้ดีกับชีวิตในอังกฤษในช่วงที่ผ่านมา”
กำลังโหลดความคิดเห็น