xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ชี้ชะตา “อาควิลานี” สัปดาห์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี จะอยู่หรือไป ?
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ อัลแบร์โต อาควิลานี ภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งมีรายงานว่า ฟิออเรนตินา สโมสรชื่อดังจากแดนมะกะโรนี กำลังจะคว้าตัวไปร่วมทีม

นักเตะวัย 28 ปี ลงสนามให้กับ “หงส์แดง” เพียงแค่ 18 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2009 และยังถูกยืมตัวโดย 2 ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี อย่าง ยูเวนตุส กับ เอซี มิลาน ในปี 2010-11 และ 2011-12 ซึ่งฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน หวังจะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีม หลังทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เปลี่ยนผู้จัดการทีม

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อดีตนักเตะโรมา ได้รับข้อเสนอจาก “ม่วงมหากาฬ” และ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันว่า ผู้เล่นค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ยังมีโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองในช่วงการลงเตะอุ่นเครื่อง

อดีตผู้จัดการทีมสวอนซี กล่าวว่า “สำหรับสถานการณ์ของ อัลแบร์โต มันเป็นเรื่องง่ายมาก ผมต้องการประเมินผลงานของเขาในช่วง 2-3 สัปดาห์แรก และสัปดาห์หน้า ผมจะตัดสินใจว่าอะไรจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรา ว่า เขาจะมีประโยชน์กับทีม หรือมันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาที่จะย้ายออกไป”

ขณะเดียวกัน ฟรังโก ซาวาเกลีย เอเยนต์ของ อาควิลานี ปฏิเสธข่าวลือว่า “วิโอลา” ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ยังไม่มีข้อเสนอของทีมจากเมืองฟลอเรนซ์ ยื่นเข้ามาแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น