xs
xsm
sm
md
lg

“อาควิลานี” เปรยสนคืนรัง “หมาป่า”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานีเตรียมลงดวลทีมเก่า
อัลแบร์โต อาควิลานี เปิดเผยว่า ตนเคยต้องการที่จะย้ายกลับไปร่วมทีม โรมา อีกครั้ง หลังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 3 ฤดูกาล ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมเก่า เช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.ตามเวลาในประเทศไทย

นักเตะวัย 28 ปี ย้ายออกจากถิ่น โอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม เมื่อปี 2009 มาค้าแข้งกับทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือชาวสเปน แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ และการปรับตัวในแดนผู้ดี ทำให้ อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี ถูกปล่อยไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ ยูเวนตุส และ มิลาน ซึ่ง 2 ยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี ไม่สนใจที่จะดึงร่วมทัพแบบถาวร

อดีตนักเตะโรมา เผยความในใจว่า เคยมีความคิดที่จะกลับไปร่วมทีม “หมาป่ากรุงโรม” อีกครั้ง หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ “ม้าลาย” เมื่อฤดูกาล 2010-11 ขณะเตรียมลงฟาดแข้งกับ “จัลโลรอสโซ” เช้าวันพฤหัสบดีนี้

กองกลางตกอับ กล่าวว่า “ผมมีโอกาสที่จะย้ายกลับไป โรมา เมื่อปีที่แล้ว และพร้อมที่จะลดค่าจ้างเพื่อกลับไปสวมยูนิฟอร์ม เหลือง-แดง อีกครั้ง การเผชิญหน้ากับ ทีมเก่า มีความหมายสำหรับผมมาก และการทำเช่นนั้นภายใต้สีเสื้อของ ลิเวอร์พูล ย่อมให้ความรู้สึกที่แตกต่าง เมื่อเล่นให้ ยูเวนตุส และ มิลาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น