xs
xsm
sm
md
lg

“อาควิลานี” รอ “ร็อดเจอร์ส” ตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ อาควิลานียังไม่ชัวร์
อัลแบร์โต อาควิลานี กำลังรอคำตอบจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ถูก เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับปฏิเสธที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมแบบถาวร

มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน กลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดกับ “ปิศาจแดงดำ” เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยสัญญายืมตัว ทั้งที่ รองแชมป์กัลโช เซเรีย อา มีโอกาสจะคว้าตัว นักเตะวัย 26 ปี ไปร่วมทีม แต่กลับปล่อยตัวคืนสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ล่าสุด อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร อาจทบทวนแผนการที่จะดึงตัว อดีตนักเตะโรมา มาร่วมทีม เนื่องจากยักษ์ใหญ่เมืองมะกะโรนี ปล่อยตัว คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ, เจนนาโร กัตตูโซ และ มาติเยอ ฟลามินี จึงทำให้ทีมขาดแคลนผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง

อย่างไรก็ตาม กองกลางค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ยังรอคำตอบจาก กุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล ว่า ตนเองจะอยู่ในแผนการทำทีมหรือไม่ ก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเอง ซึ่งทางเอเยนต์ของอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า “ผมอาจจะทราบคำตอบจาก ลิเวอร์พูล อีก 2-3 วันข้างหน้า อัลแบร์โต ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี ซึ่ง แบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะเป็นคนตัดสินใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าหาก มิลาน ต้องการเซ็นสัญญา พวกเขาควรจะทำตั้งนานแล้ว อาควิลานี ต้องการลงเล่นและพิสูจน์ตัวเอง”

ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า “ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก เห็นได้ชัดว่า เขาย้ายมา ลิเวอร์พูล และยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ และเมื่อเขากลับไป อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งมาก เขาอาจจะยังไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นบอลอังกฤษ ซึ่งคุณอาจจะทราบประเด็นนั้น และมองเห็นได้ชัดเจนในบางครั้ง คุณยังไม่รู้หรอกจนกว่าจะได้พิสูจน์มัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น