xs
xsm
sm
md
lg

รอง ปธ. มิลาน ยัน "ซิลวา" ไม่ได้มีไว้ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลวา อาจอยู่กับ มิลาน ต่อไป
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เตรียมปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ เพื่อดึงตัว ติอาโก ซิลวา ไปร่วมทีม หลังจากที่กลับมาถึงเมืองมิลาน เพื่อคุยกับผู้บริหารของทีมดังจากฝรั่งเศส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะปล่อยตัว กองหลังตัวเก่ง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

รองแชมป์ของ ลีก เอิง พร้อมทุ่มเงินจำนวน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ปราการหลังของ "ปิศาจแดงดำ" มาเสริมแนวรับของตนเอง ซึ่ง กัลเลียนี ออกมาตอบโต้ว่า "ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี เจ้าของทีม ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อย เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งออกไป"

เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ เปเอสเช กล่าวผ่านสื่อ "สกาย อิตาเลีย" ว่า "มิลานไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว รายละเอียดหลายอย่าง ยังไม่มีการเปิดเผย แต่นี่เป็นการพิจารณาข้อเสนอของเราแบบทั่วไปเท่านั้น เราจะรอและคอยดูสถานการณ์ แต่ผมไม่คิดว่าจะใช้เวลามากนัก"

ติอาโก ซิลวา ย้ายมาร่วมทีม เอซี มิลาน เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2008 จาก ฟลูมิเนเซ สโมสรในบ้านเกิด ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) นอกจาก ทีมชื่อดังจากเมืองน้ำหอม จะให้ความสนใจแล้ว ยังมีทั้ง แมนฯ ซิตี และ บาร์เซโลนา ต้องการตัว นักเตะวัย 28 ปี ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น