xs
xsm
sm
md
lg

มิลานสร้างทีมใหม่เสริม “มอนโตลิโว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนโตลิโว ย้ายมาสวมชุดมิลาน
“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เริ่มแผนการสร้างทีมใหม่ด้วยการเซ็นสัญญา ริกคาร์โด มอนโตลิโว เพลย์เมกเกอร์ จาก ฟิออเรนตินา มาเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกัน มาร์ก ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ก็ย้ายกลับไปเล่นให้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในลีกบ้านเกิด

มอนเตลิโว ย้ายมาสู่ถิ่นซาน ซิโร แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ ฟิออเรนตินา ซึ่งค้าแข้งมานานร่วม 7 ปี โดย มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือมิลาน เปิดเผยผ่านสถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า “มอนโตลิโว จะมาในฤดูกาลหน้า เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมพรสวรรค์คนหนึ่งพร้อมมีเทคนิกยอดเยี่ยม มิลานจะยังเป็นทีมที่ต่อสู้ในปีหน้า เราต้องทำงานต่อจากสิ่งที่ทำไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และต้องเริ่มต้นด้วยความกระตือรือร้น”

ส่วนผู้เล่นที่ต้องเก็บข้าวของออกไปจาก มิลาน นอกเหนือ ฟาน บอมเมล แล้วยังมีผู้เล่นตัวเก๋าอย่าง ฟิลิปโป อินซากี อเลสซานโดร เนสตา จานลูกา ซามบรอตตา คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ และ เจนนาโร กัตตูโซ

ทั้งนี้ มิลาน ป้องกันแชมป์กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ไม่สำเร็จ จะเป็นเพียงแค่รองแชมป์ของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส หลังจากพวกเขาพ่ายต่อ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน คู่กัดร่วมเมืองในเกมดาร์บีแมตช์ 2-4 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเหลือเกมอีกเพียงนัดเดียวก็จบฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น