xs
xsm
sm
md
lg

หงส์สะดุ้ง! ลูก ปธ.มิลานอยากได้ “คาร์โรลล์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรล
ปิแอร์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ลูกชายของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรของเอซี มิลาน ออกมาเปิดเผยว่า ตนเป็นแฟนบอลของ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมเผยอยากเห็นดาวยิงเลือดผู้ดี หันมาสวมเสื้อสีแดง-ดำ ในถิ่นซานซิโร ในอนาคต

“ปิศาจแดง-ดำ” เตรียมปรับปรุงทีมขนานใหญ่ หลังทีมเพิ่งตัดสินใจปล่อยตัวแข้งมากประสบการณ์หลายคนออกไปจากทีม หลังจบฤดูกาล อาทิ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, เจนนาโร กัตตูโซ, จานลูกา ซามบร็อตตา, อเลสซานโดร เนสตา, ฟิลิปโป อินซากี และ มาร์ค ฟาน บอมเมล

ขณะที่ มิลาน กำลังเดินหน้าเฟ้นตัวผู้เล่นใหม่มาร่วมทีม ปิแอร์ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ลูกชายของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี บิ๊กบอสของมิลาน ก็ออกมาเผยรายชื่อนักเตะที่เจ้าตัวอยากให้ย้ายมาอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งคนที่ ปิแอร์ ให้ความสนใจมากสุด คือ แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกของลิเวอร์พูล ที่กำลังติดตามผลงานอยู่ในปัจจุบัน

ปิแอร์ เปิดเผยว่า “จากนี้ไปนี่คือมิลานยุคใหม่ หรือเรียกอีกอย่างมิลานในวัยหนุ่ม และนี่คือ หนทางที่ถูกต้องสำหรับแผนงานใหม่ของเราที่จะเกิดขึ้นใน 2-3 ปี ผมอยากเห็นใครมาอยู่กับทีมหรือ? อันเดรียส อิเนียสตา ก็ไม่เลว แต่ผมประทับใจ แอนดี คารโรลล์ พอสมควรและอยากเห็นเขามาอยู่กับเราเช่นกัน”

ขณะเดียวกัน แบร์ลุสโคนี จูเนียร์ รู้สึกยินดีที่ทีมเซ็นสัญญาคว้าตัว ริคคาโด มอนโตลิโว จอมทัพดีกรีทีมชาติอิตาเลียนจาก ฟิออเรนตินา และยังสามารถรั้งตัว ติอาโก ซิลวา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 2 สตาร์ดังไว้กับทีมได้ต่อไป “ผมชื่นชอบ มอนโตลิโว เขาคือผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยม ซิลวา การเก็บเขาไว้ก็จะทำให้เขาได้แสดงความกระหายในฟุตบอลออกมา ส่วน อิบราฮิโมวิช เขาคือศิลปินและเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น