xs
xsm
sm
md
lg

"บอมเมล" กระแซะ "อาร์วีพี" ซบมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี อาจลาปืนฤดูกาลนี้
มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงชักชวนให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของ "ปืนโต" อาร์เซนอล และรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ ย้ายถิ่นมาล่าความสำเร็จกับขุนพล "รอสโซเนรี" ฤดูกาลหน้า ด้าน ติอาโก ซิลวา กองหลังเพื่อนร่วมทีมยก "อาร์วีพี" เจ๋งเทียบ ฟิลิปโป อินซากี ตำนานหัวหอกของมิลาน

สัญญาของ "อาร์วีพี" กับ อาร์เซนอล กำลังจะหมดลงในปี 2013 ซึ่งแม้ว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มยิงกระฉูดให้กับต้นสังกัด ทว่าสถานการณ์ของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ส่อเค้าไม่สู้ดี ตกรอบบอลถ้วยทุกรายการ ต้องดิ้นรนทำผลงานติดท็อป 4 ในพรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าตั๋วไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก และด้วยเหตุผลดังกล่าว อาจทำให้หอกดีกรีกัปตัน "ปืนโต" พิจารณาย้ายทีมในเร็ววัน

ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง ทำให้ ฟาน เพอร์ซี ได้รับความสนใจจากทีมดังในยุโรปมากมาย อาทิ รีล มาดริด,บาร์เซโลนา และ เอซี มิลาน ซึ่ง มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลาง "ปิศาจแดงดำ" ออกโรงชักชวนดาวยิงรุ่นน้อง ให้ย้ายมาซบมิลานในฤดูกาลหน้า พร้อมเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวน่าจะทำผลงานได้ดีไม้แพ้ยามลงสนามให้อาร์เซนอล

"ฟาน เพอร์ซี เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่ง" ฟาน บอมเมล กล่าวถึงรุ่นน้องผ่านทาง อิล จอร์โน สื่อดังแดนอิตาลี "เขามีศักยภาพที่น่ากลัวไม่น้อยยามลงสนาม และผมค่อนข้างแน่ใจว่าเขาจะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน หากได้ย้ายมาเล่นให้กับมิลาน"

ด้าน ติอาโก ซิลวา กองหลังเลือดบราซิเลียนของ เอซี มิลาน ผสมโรงเห็นด้วยกับความคิดของฟาน บอมเมล พร้อมยกย่องฝีเท้า "อาร์วีพี" ยอดเยี่ยมไม่แพ้ "ปิปโป" ฟิลิปโป อินซากี ตำนานหอกขวัญใจรอสโซเนรี โดยกล่าวว่า "ฟาน เพอร์ซี คือนักเตะระดับแชมเปียน และ แชมป์ก็ถือสิ่งที่เป็นเรื่องดีสำหรับมิลาน ผมคิดว่าเซนส์บอลของเขาคล้ายกับ อินซากี และเชื่อว่าฟอร์มถล่มประตูของเขา จะทำให้คู่ต่อสู้ต้องหวาดผวา"
บอมเมล ชวนรุ่นน้องมาเล่นด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น