xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" แนะสิงห์ขาย "ดร็อก" เพื่อ "ตอร์เรส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา อาจไม่ได้ค้าแข้งกับสิงห์บลูในฤดูกาลหน้า
คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่ของ "สิงห์บลู" เชลซี ออกโรงแนะ อังเดร-บียาส โบอาส รีบขายดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี โคสต์ พ้นทีมโดยเร็วที่สุด เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืดของทีมระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาอีกครั้ง

หัวหอกชาวสเปน เซ็นสัญญาค้าแข้งกับเชลซีในยุคที่อันเชล็อตติ ยังคุมทัพอยู่ด้วยสถิติค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) จากลิเวอร์พูล ถือเป็นสถิติค่าตัวสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ ทว่าฟอร์มกลับไม่เปรี้ยงเหมือนอยู่ "หงส์แดง" ยิงไปเพียง 5 ประตู จาก 41 นัด หลังย้ายมาสวมยูนิฟอร์มสีน้ำเงินนับตั้งแต่ต้นปี 2011

ส่วน ดร็อกบา เหลือสัญญากับทีมแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ แถมตอนนี้ก็ออกไปรับใช้ทีมชาติไอวอรี โคสต์ ทำศึกฟุตบอลแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ซึ่งอันเชล็อตติ ที่ตอนนี้คุมทีมปารีส แซงต์ แชรก์แมง แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส มองว่าหนทางเดียวที่จะทำให้ตอร์เรส กลายเป็นเครื่องจักรถล่มประตูอีกครั้ง คือการให้ทีมเร่งขายดร็อกบาให้เร็วที่สุด

"ลองมองดูไปที่ตอร์เรส และวิกฤตที่เขากำลังเผชิญอยู่ หากคุณตัดสินใจที่จะลงทุนกับเขาต่อไป ก็ควรที่จะรีบขายดร็อกบาออกไปจากทีม ดิดิเยร์นั้นละม้ายคล้าย ฟิลิปโป อินซากี ของเอซี มิลาน เขาพร้อมที่จะทำลายล้างคู่ต่อสู้ที่อยู่ตรงหน้า มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร เพราะฟุตบอลก็มักเป็นเช่นนั้น" อดีตบอสของสิงห์บลู กล่าว
อันเชล็อตติ
ตอร์เรส ยังฝืดไม่เลิก
กำลังโหลดความคิดเห็น