xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีรื้อแผนคว้าแบ็กซ้ายปอร์โต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลบาโร เปเรรา เป็นเป้าหมายนายเก่า
เชลซี เตรียมรื้อแผนคว้า อัลบาโร เปเรรา แบ็กซ้าย ปอร์โต ขึ้นมาอีกครั้งช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ รวมถึงยังเล็ง กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ รีล มาดริด มาเสริมแดนหน้า

เพิ่งมีข่าวว่า อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่ เชลซี จะได้งบประมาณจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียเพื่อใช้สอยตกแต่งทัพ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) ทำให้เริ่มมีข่าวพัวพันกับนักเตะออกมาเป็นระลอก

ล่าสุด เชลซี อาจจะยอมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ตามที่ ปอร์โต ต้องการเพื่อขอซื้อ เปเรรา แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอุรุกวัยชุดแชมป์ โคปา อเมริกา 2011 โบอาส กล่าวว่า “เดือนสิงหาคมเราเกือบคว้าตัว อัลบาโร ได้อยู่แล้วเชียว แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่กุนซือ เชลซี เคยคุมทัพ ปอร์โต จะต้องมีข่าวกับทีมเก่า ทว่าก็เป็นเรื่องของฟุตบอลไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้จริงๆ”

นอกจากนี้ เชลซี อยากได้ ฮิกัวอิน กองหน้าของ รีล มาดริด มาช่วยงานแดนหน้า เนื่องจากมกราคมนี้ต้องเสีย ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ซาโลมอน กาลู ไปทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ส่วน เฟร์นานโด ตอร์เรส ฟอร์มตกอย่างหนัก มีเพียง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ฝากผีฝากไข้ได้

แต่ เชลซี ต้องแย่ง ฮิกัวอิน ที่จะมีค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) กับ ยูเวนตุส โดยหอกวัย 24 ปี ฤดูกาลนี้ตกเป็นตัวสำรองของ คาริม เบนเซมา ที่ฟอร์มแรงขึ้นมารวมถึงยังมีดาวรุ่งอย่าง โฮเซ กาเญฆอน ที่ได้รับโอกาสจาก โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ รีล มาดริด อย่างต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น