xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซอร์ไพรส์เหล่ "ฮิกัวอิน" ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิกัวอิน โหงวเฮ้งดีหลังฟอร์มเด่นกับชุดขาว
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการทาบ กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าฟอร์มร้อนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด มาล่าตาข่ายในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

แม้เพิ่งมาได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ทว่า กอนซาโล ฮิกัวอิน ไม่ทำให้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสต้องผิดหวัง เมื่อซัดแฮตทริกได้สองนัดติดต่อกันภายในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ "ราชันชุดขาว" ซัดไปแล้ว 24 ประตูในการลงเตะ ลา ลีกา สเปน 7 นัด ส่วนสำคัญมาจากผลงานอันยอดเยี่ยมของดาวยิงอาร์เจนไตน์ รวมถึง คาริม เบนเซมา และ คริสเตียโน โรนัลโด

ล่าสุด ฮิกัวอิน กลายเป็นประเด็น เมื่อสถานีวิทยุแห่งหนึ่งแดนกระทิงดุประโคมข่าวฮือฮาว่าดาวยิงวัย 23 ปี กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรดังของยุโรป รวมถึง ลิเวอร์พูล โดยแหล่งข่าวเผยว่า เคนนี ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติชอยากได้ตัวดาวเด่นทีมชาติอาร์เจนตินามาผนึกกำลัง หลุยส์ ซัวเรซ ผู้เล่นจากแดนละตินเหมือนกัน

อย่างไรก็ดี โอกาสที่ "หงส์แดง" จะสมหวังมีไม่มาก เนื่องจาก มูรินโญ ไม่ต้องการปล่อยนักเตะคนใดออกไปกลางซีซัน อีกทั้ง ฮิกัวอิน ถือเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้า สามารถทดแทนยาม เบนเซมา บาดเจ็บได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ฮิกัวอิน มีสถิติการล่าตาข่ายในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ที่น่าชื่นชม ซัลโวไป 77 ประตูจากการเตะ 134 นัด ซีซันก่อนลงเล่นเกมลีกแค่ 17 เกม แต่ทำได้ถึง 10 ประตูด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น