xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" เตือน "ตอร์เรส" เวลาเหลือน้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (9) ยังค้นฟอร์มเก่งไม่เจอ
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ เชลซี เตือน เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ให้เร่งขุนฟอร์มเก่ง เนื่องจากคู่แข่งภายในทีมมีเยอะแถม ดิดิเยร์ ดร็อกบา กำลังจะกลับมาจากรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ

ตอร์เรส ได้ออกสตาร์ทตัวจริงอย่างต่อเนื่อง เพราะ ดร็อกบา ไปช่วย ไอวอรี โคสต์ ทำศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2012 ล่าสุดทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีความเป็นไปได้ที่จะเข้าถึงนัดชิงวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ แต่อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด และ ลิเวอร์พูล ไม่อาจช่วย เชลซี กำชัยล่าสุดเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกไปเสมอ สวอนซี 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

ทำให้ โบอาส นายใหญ่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องออกมาเผยว่า "นักเตะ 2 คนแข่งกันในตำแหน่งกองหน้าและเรารู้ดีว่า ดร็อกบา มีดีขนาดไหนโดยเฉพาะสถิติยิงประตูให้กับ เชลซี ก็ต้องรอดูว่าเขาจะล้าจากศึก แอฟริกัน เนชันส์ คัพ มากแค่ไหน แต่ทุกคนที่นี่ไม่มีใครสงสัยในความมุ่งมั่นที่จะช่วยเราคว้าแชมป์ปีนี้ ด้าน ตอร์เรส สถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง เราเชื่อในตัวผู้เล่นแต่ก็จะต้องกอบโกยเวลาของตนเองให้มากที่สุด"

จากผลเสมอทำให้ เชลซี รั้งอันดับ 4 ตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 7 แต้มหลังผ่านพ้นไป 23 นัด ส่วน ตอร์เรส ประตูสุดท้ายที่ยิงได้คือเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เอาชนะ เกงค์ 5-0 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมถือว่าฝืดมาแล้วทั้งสิ้น 1,074 นาที
กำลังโหลดความคิดเห็น