xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ลุ้นคว้า “อัลเลน” เสริมทัพรายที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเลน (ซ้าย) เป้าหมายของ ลิเวอร์พูล
โจ อัลเลน อาจเป็นสมาชิกใหม่คนที่ 2 ของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมบังเหียนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังมีรายงานว่า กองกลางชาวเวลส์ ใกล้บรรลุข้อตกลงในการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ฤดูกาลหน้า

นักเตะวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ว่า เตรียมจะย้ายออกจากรัง ลิเบอร์ตี สเตเดียม เพื่อมาร่วมงานกับ อดีตเจ้านาย อีกครั้ง ในยูนิฟอร์ม “หงส์แดง” แม้ว่า สวอนซี ซิตี จะต้องการเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของ มิดฟิลด์สหราชอาณาจักร แต่ ทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ยื่นข้อเสนอ 12.5 ล้านปอนด์ และปล่อย จอนโจ เชลวีย์ ร่วมทัพ “หงส์ขาว” ด้วยสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นใน ลิเวอร์พูล รายงานว่า สโมสรชื่อดังจากเวลส์ ตั้งใจจะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่า ห้องเครื่องดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ มีความต้องการที่จะย้าย ขณะเดียวกัน ไมเคิล เลาดรุป ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสวอนซี ยืนยันว่า ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ระหว่างทั้งสองทีม

ตำนานแข้งโคนม กล่าวว่า “ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ โจ อยู่ระหว่างการลงเล่นให้ สหราชอาณาจักร ในโอลิมปิก 2012 ดังนั้น ผมจึงไม่มีโอกาสคุยกับเขา นับตั้งแต่ผมมารับงานที่นี่ มันยังไม่มีอะรชัดเจน ผมทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับการย้ายทีมของเขา และมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เขาจะถูก ลิเวอร์พูล ต้องการตัว เพราะผู้จัดการทีมคนใหม่ ก็เป็นอดีตกุนซือของ อัลเลน เราทุกคนรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะชั้นดี แต่ผมไม่สามารถให้คำยืนยันทีแน่นอน ณ เวลานี้ คอยดูแล้วกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น