xs
xsm
sm
md
lg

แผนใหม่! หงส์ส่ง “เชลวีย์” แลก “อัลเลน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ร็อดเจอร์ส ต้องการซื้อ อัลเลน ให้ได้
เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่มของ ลิเวอร์พูล จุดประกายความคิดใหม่เตรียมส่ง จอนโจ เชลวีย์ แดนกลางดาวรุ่งไปให้ สวอนซี ซิตี ใช้งานฟรีๆ พร้อมพวกเงินอีก 10 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นข้อเสนอขอซื้อตัว โจ อัลเลน มาร่วมงานกันในซีซันหน้า

ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เพิ่งประสบความสำเร็จในการซื้อตัว ฟาบิโอ บอรินี ดาวยิงชชาวอิตาเลียนมาจาก โรมา ทีมดังแห่ง กัลโช เซเรีย อา เมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อเป็นส่วนเติมเต็มในแผนการเล่นแบบใหม่ของตนเอง และยังได้หมายตา โจ อัลเลน กองกลางชาวเวลส์อดีตลูกน้องเก่าสมัยคุม “หงส์ขาว” หวังเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยก่อนหน้านี้ นายใหญ่วัย 39 ปี เคยถูก ไมเคิล เลาดรุ๊ป บิ๊กบอสป้ายแดงของ สวอนซี กระโดดขว้างลำ เตือนว่า อย่ามายุ่งกับลูกทีมของตนเองมาแล้วครั้งนึง ทว่า จากนั้นกลับออกมาแย้มแนวให้ความหวัง “หงส์แดง” ว่า หาก ร็อดเจอร์ส มีข้อเสนอที่น่าสนใจก็พร้อมจะพิจารณาขาย อัลเลน ออกไปเช่นกัน

รายงานล่าสุดจากฝั่ง ลิเวอร์พูล เปรยว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมสู้จนถึงที่สุดด้วยการเอา จอนโจ เชลวีย์ แข้งดาวรุ่งมาล่อใจ โดยจะส่งให้ยืมฟรีๆ 1 ฤดูกาล พร้อมพ่วงข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจ เนื่องจาก “หงส์ขาว” เองจะได้ไม่ต้องเสียเวลาหานักเตะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของมิดฟิลด์คนสำคัญ
เชลวีย์ อาจต้องไปเล่นที่ ลิเบอร์ตี สเตเดียม
กำลังโหลดความคิดเห็น