xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ผิดสัญญา หงส์จ่อคว้า “อัลเลน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ อัลเลน (ว่าที่) แข้งหงส์ตัวใหม่
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผิดสัญญาว่าจะไม่ดึงนักเตะของ สวอนซี ภายในระยะเวลา 12 เดือน เมื่อ ลิเวอร์พูล กำลังจะคว้า โจ อัลเลน มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม คาดว่า การเจรจาจะเริ่มขึ้น หลังจาก มิดฟิลด์ชาวเวลส์ เสร็จภารกิจจากทีม สหราชอาณาจักร ในโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

นักเตะวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายหลักของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งตัดสินใจรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ “หงส์แดง” หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อน สมัยที่กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม โดยคาดว่าค่าตัวของกองกลางชาวเวลส์ น่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กุนซือวัย 39 ปี เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าในการดึงตัวลูกหม้อของสวอนซี มาร่วมทัพ ว่า “อัลเลน เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์สูงคนหนึ่ง ซึ่งทุกคนต่างก็รู้ดี แต่ ณ เวลานี้ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ”

สวอนซี ยืนยันว่า ได้รับข้อเสนอจาก ทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ โดยที่ ผู้จัดการทีมวัย ปี ไม่คำนึงถึงข้อตกลงที่ให้ไว้กับ “หงส์ขาว” ว่า จะไม่ดึงนักเตะจากถิ่นลิเบอร์ตี สเตเดียม ภายในระยะเวลา 12 เดือน อย่างไรก็ตาม กองกลางดาวรุ่งชาวเวลส์ ยังคงติดภารกิจกับทีม “จีบี” และคาดว่า จะยังไม่มีการเจรจาใดๆ จนกว่าจะจบ ลอนดอน เกมส์ ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น