xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเลน” คุยสวอนซีขอย้ายซบ “หงส์แดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเลน อยากย้ายซบหงส์แดง
โจ อัลเลน ห้องเครื่องตัวเก่งของ สวอนซี ซิตี ขอเข้าพบ ไมเคิล เลาดรูป กุนซือคนใหม่ของ “หงส์ขาว” เพื่อบอกความในใจว่าตนเองพร้อมเต็มที่แล้วจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล กับเจ้านายเก่า ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสูงสุดของนักเตะเวลส์ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์จอมทัพชาวเวลส์อยู่ในความสนใจของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เจ้านายเก่าที่สนใจดึงตัวไปร่วมงานกันในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง นับตั้งแต่กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เข้ารับตำแหน่งใหม่ กับ ลิเวอร์พูล และพร้อมจะทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เพื่อทุ่มซื้อโดยจะเป็นสถิติการขายผู้เล่นสูงสุดของ สวอนซี ด้วย

โดยสถานการณ์ล่าสุด อัลเลน กลับมาซ้อมร่วมกับทีม “หงส์ขาว” เมื่อช่วงเช้าวันพฤหสับดีที่ผ่านมา หลังเสร็จภารกิจในศึกโอลิมปิก 2012 และได้คุยกับประธานสโมสรเพื่อบอกความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพ “หงส์แดง” กับอดีตผู้จัดการทีมคนเก่า

อย่างไรก็ตาม แม้ สวอนซี จะพยายามทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว อัลเลน เอาไว้กับทีมแต่ด้วยเงื่อนไขของสัญญาที่เหลืออีกเพียงปีเดียว บวกกับเจ้าตัวที่หมดใจกับทีมไปแล้ว ทำให้ ข้อเสนอในราคา 15 ล้านปอนด์ของ ลิเวอร์พูล ได้เปิดตัวนักเตะคนใหม่ในเร็ววันนี้ ขณะที่ ลีออน บริตัน เพื่อนร่วมทีมหงส์ขาวยอมรับว่าหากสโมสรปล่อยดาวเตะเวลส์ออกไปจะต้องเจอความลำบากในการหาตัวแทนอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ถ้าหาก สวอนซี ตกลงขาย อัลเลน ให้ ลิเวอร์พูล ด้วยสนนราคา 15 ล้านปอนด์ ตามที่ตกเป็นข่าวจะทำให้เขาเป็นนักเตะเวลส์ที่มีสถิติค่าตัวสูงที่สุด เหนือสถิติของ เคร็ก เบลลามี หัวหอกรุ่นพี่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น